Top 10 cầu thủ đắt giá nhất thế giới năm 2018

Thứ Ba, ngày 21/08/2018 - 16:56
5 /5 của 1 đánh giá

Top 10 cầu thủ được Transfermarkt định giá cao nhất thế giới ở thời điểm hiện tại bao gồm Messi, Neymar, Ronaldo, Mbappe, Harry Kane, Bruyne, Griezmann, Hazard, Dybala và Coutinho.

1. Messi ( Barcalona )

Messi.

Cùng với Ronaldo, Messi là một trong hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Messi là “đầu tàu”, “thủ lĩnh” lối chơi của Barcelona. Thi đấu trong màu áo đội bóng xứ Catalan đến thời điểm hiện tại, Messi giành 5 quả bóng vàng và rất nhiều các danh hiệu cá nhân khác. Cầu thủ người Argentina từng 4 lần giành chức vô địch UEFA Champions League cũng Barca.

Tuy nhiên Messi lại không thành công trong màu áo đội tuyển quốc gia. Tại World Cup 2014, Messi cùng đội tuyển Argentina dừng bước tại ngưỡng cửa thiên đường khi thất bại trước “cỗ xe tăng” Đức trong trận chung kết. Liên tiếp trong 2 năm 2015 và 2016, Messi đều không thể giúp đội bóng xứ tango bước lên đỉnh vinh quang khi đều thất bại trước Chile trong trận chung kết Copa America.

Tại World Cup 2018, Messi cùng đội tuyển Argentina dừng bước ở vòng 1/8. Cầu thủ thuộc biên chế Barca được trang Transfermarkt định giá cao nhất thế giới với 162 triệu bảng.

2. Neymar ( PSG )

Neymar.

Neymar là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại. Giá trị chuyển nhượng của cầu thủ người Brazil rơi vào khoảng 162 triệu bảng, ngang bằng với Messi.

Năm nay, Neymar thi đấu không thực sự tốt trong màu áo câu lạc bộ PSG lẫn đội tuyển Brazil. Trong màu áo đội bóng “công viên các hoàng tử”, Neymar không thể đưa đội bóng chủ quản tiến sâu tại Champions League khi bị Real Madrid loại ở vòng 1/8. Tại World Cup 2018, Neymar khiến người hâm mộ thất vọng tràn trề khi không thể đăng quang ngôi vô địch cùng đội tuyển Brazil.

Chưa dừng lại ở đó, cựu cầu thủ Barca còn để lại nhiều ấn tượng xấu khi thường xuyên ăn vạ lộ liễu. Nhiều cổ động viên còn ví Neymar như “kịch sĩ”, “diễn viên”, “vận động viên bơi lội” hay “thủ khoa đại học sân khấu điện ảnh”,…

3. Ronaldo ( Juventus )

Ronaldo.

Dù đã bước sang độ tuổi 33 nhưng cái tên Ronaldo thực sự rất hot. Mới đây, anh chính thức rời Real Madrid để tới Serie A thi đấu trong màu áo “bà đầm già thành Turin” Juventus. Có siêu sao người Bồ Đào Nha, người hâm mộ “lão bà” kỳ vọng đội bóng con cưng sẽ chinh phục danh hiệu Champions League.

Khi còn thi đấu trong màu áo Real Madrid, Ronaldo là nhân tố quan trọng giúp “Kền Kền trắng” giành 4 chức vô địch UEFA Champions League trong vòng 5 năm. Cùng với Messi, Ronaldo đang là một trong 2 cầu thủ sở hữu 5 quả bóng vàng.

Trong màu áo đội tuyển Bồ Đào Nha, Ronaldo là cầu thủ “không thể thay thế”. Năm 2016, Ronaldo cùng đội bóng bán đảo Iberia giành chức vô địch Euro.

4. Mbappe ( PSG )

Mbappe.

Dù mới chỉ 19 tuổi nhưng Mbappe đang cho cả thế giới  “tài không không đợi tuổi”. Tại World Cup 2018, Mbappe khiến giới chuyên môn cũng như người “choáng ngợp” với tốc độ và kỹ thuật của mình. Ở trận đấu tại vòng 1/8 World Cup, chàng cầu thủ trẻ người Pháp khiến Messi “lu mờ” khi lập cú đúp, góp công lớn giúp “những chú gà trống Gô – loa” giành chiến thắng với tỷ số 4 – 3. Còn nhớ ở trận đấu đó, những pha bứt tốc kinh hoàng của Mbappe khiến hàng phòng ngự “già nua” của Argentina phải khốn đốn.

Đội tuyển Pháp sau đó đã lần lượt hạ gục Uruguay, Bỉ và Croatia để đăng quang chức vô địch World Cup sau 20 năm chờ đợi. Tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra tại Nga, Mbappe ghi được 4 bàn thắng, anh chàng vinh dự khi được nhận danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2018. Chàng cầu thủ 19 tuổi được người hâm mộ ví với “vua bóng  đá” Pele là một trong 2 cầu thủ tuổi teen ghi bàn trong trận chung kết World Cup.

Mbappe được trang Transfermarkt định giá khoảng 108 triệu bảng.

5. Harry Kane ( Tottenham )

Kane.

Harry Kane là ngôi sao bóng đá hàng đầu tại câu lạc bộ Tottenham lẫn đội tuyển Anh. Ở mùa giải Premier League 2017 – 2018, Kane là nhân tố quan trọng giúp đội bóng thành Luân Đôn cán đích ở vị trí thứ 3, qua đó giành tấm vé tham dự Champions League.

Trong màu áo đội tuyển Anh tham dự World Cup 2018, Harry góp công rất lớn giúp “Tam sư” lọt tới vòng bán kết. Với 6 bàn thắng ghi được, cầu thủ thuộc biên chế câu lạc bộ Tottenham giành danh hiệu vua phá lưới World Cup.

Trang Transfermarkt định giá Harry Kane vào khoảng 108 triệu bảng.

6. Bruyne ( Man City )

Bruyne.

Tại ngoại hạng Anh mùa giải 2017 – 2018, bằng lối chơi hào hoa và đầy óc sáng tạo, Bruyne là một nhân tố chủ chốt giúp câu lạc bộ Man City đăng quang  chức vô địch. Lối chơi của huấn luyện viên Pep Guardiola được vận hành trơn tru là nhờ công lớn của chàng tiền vệ người Bỉ.

Tại World Cup 2018, Bruyne thi đấu khá ổn định, tròn vai. Chàng cầu thủ Man City cùng đội tuyển Bỉ về thứ 3 chung cuộc tại ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới. 99 triêu bảng là mức định giá mà trang Transfermarkt dành cho Bruyne.

7. Grizmann ( Atletico Madrid )

Griezmann.

Năm 2018 là một năm khá thành công với Grizmann khi anh giành cú đúp danh hiệu, vô địch Europa League lẫn World Cup. Tại vòng chung kết World Cup 2018, Griezmann để lại nhiều ấn tượng đẹp với người hâm mộ khi ghi được 4 bàn thắng, góp công lớn giúp “những chú gà trống Gô – loa” đăng quang ngôi vô địch sau 20 năm chờ đợi.

Trong màu áo câu lạc bộ Atletico Madrid, Griezmann cùng đội bóng chủ quản vô địch Europa League sau khi đánh bại đại diện nước Pháp – Marseille với tỷ số 3 – 0 trong trận chung kết. Mới đây, anh cùng toàn đội đánh bại Real Madrid để đoạt siêu Cúp châu Âu 2018. Giá trị chuyển nhượng của Griezmann rơi vào khoảng 90 triệu bảng.

8. Eden Hazard ( Chelsea)

Hazard.

Hazard là một cầu thủ quan trọng tại Chelsea cũng như đội tuyển Bỉ. Tại World Cup 2018, Hazard cùng “Quỷ đỏ” châu Âu cán đích ở vị trí thứ 3. Anh được Transfermarkt định giá khoảng 90 triệu bảng.

9. Dybala ( Juventus )

Dybala.

Dybala là một cầu thủ quan trọng trong lối chơi của Juventus. Anh là “đầu tàu”, là “linh hồn” của “bà đầm già thành Turin”. Với việc Ronaldo cập bến “lão bà”, Dybala hứa hẹn cùng với siêu sao Bồ Đào Nha chinh phục nhiều danh hiệu mới.

Giá trị chuyển nhượng của Dybala rơi vào khoảng 90 triệu bảng.

10. Coutinho (90 triệu bảng)

Coutinho.

Coutinho là cầu thủ Brazil đang thi đấu trong màu áo câu lạc bộ Barcelona. Anh được Transfermarkt định giá khoảng 90 triệu bảng.

Thịnh Hữu

 

 

 

 

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.