Tottenham đón chào sự trở lại của bộ đôi trụ cột cho trận chung kết Champions League

Thứ Năm, ngày 30/05/2019 - 10:58
5 /5 của 1 đánh giá

Sau thời gian dài chấn thương, bộ đôi Harry của Tottenham là Harry Kane và Harry winks sẽ trở lại đội hình Tottenham nghênh chiến Liverpool.

Tham khảo thêm:

Chỉ 2 ngày nữa, trận chung kết được chờ đợi nhất mùa giải giữa Liverpool và Tottenham Hotspur sẽ được diễn ra tại thủ đô Madrid của Tây Ban Nha. Cho đến lúc này, tình hình lực lượng của cả 2 đội vẫn là điều được rất nhiều người hâm mộ túc cầu giáo quan tâm.

Kane và Winks sẽ trở lại đội hình Tottenham đối mặt với Liverpool

Theo những thông tin mới nhất, Harry Kane đã được điền tên vào danh sách thi đấu của Tottenham cho trận chung kết sắp tới. Đội trưởng của đội tuyển Anh đã nghỉ thi đấu từ trận tứ kết lượt đi gặp Man City sau pha va chạm với Fabian Delph. Chấn thương này khiến anh bỏ lỡ giai đoạn cuối của mùa giải nhưng Kane vẫn có thể trở lại trong trận gặp Liverpool cuối tuần này.

Chính tiền đạo này cũng đã lên tiếng rằng anh hoàn toàn có thể thi đấu trận chung kết này. Anh đã sẵn sàng trở lại sau chấn thương mắt cá khá nghiêm trọng. Ngoài Harry Kane, một Harry khác là Harry Winks cũng sẽ quay trở lại đội hình của Spurs.

HLV Pochettino không gặp vấn đề gì về lực lượng

Có thể nói rằng, HLV Mauricio Pochettino đã có trong tay toàn bộ những cái tên mạnh nhất trong đội hình của mình.Sự trở lại của Harry Kane lẫn Harry Winks sẽ giúp vị chiến lược gia người Argentina không phải lo lắng bất cứ điều gì về vấn đề lực lượng và sẽ chỉ quan tâm tới cuộc đấu trí với HLV Jurgen Klopp mà thôi.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.