Tottenham đón nhận hung tin trước trận derby với Arsenal

Thứ Bảy, ngày 02/03/2019 - 10:32
5 /5 của 1 đánh giá

Tottenham Hotspur sắp bước vào một trận đấu vô cùng quan trọng và khó khăn với Arsenal ở vòng đấu tiếp theo của Premier League. ngoài việc đang không có được phong độ cao thời gian gần đây với 2 trận thua liên tiếp, đội bóng chủ sân White Hart Lane còn nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của bộ đôi Harry Winks và Jan Vertonghen.

Tham khảo thêm:

Trước trận cầu tâm điểm với Arsenal ở vòng đấu tiếp theo, HLV Mauricio Pochettino cho biết ông có thể sẽ không có được sự phục vụ của bộ đôi cầu thủ Jan Vertonghen và Harry Winks do chưa bình phục chấn thương hông.

Kể cả khi hai cầu thủ trên có thể ra sân thi đấu, Spurs vẫn không thể tung ra đội hình mạnh nhất của mình khi Eric Dier và Dele Alli vẫn chưa thể trở lại sau một quãng thời gian điều trị, niềm hy vọng lớn nhất sẽ được đặt vào các ngôi sao trên hàng công mà tâm điểm là tiền đạo Harry Kane.

Vertonghen và Winks sẽ cần thêm các bài kiểm tra về thể lực để xem liệu rằng họ có sẵn sàng cho trận derby sắp tới hay không.

Harry Winks và Vertonghen đang bỏ ngỏ cơ hội ra sân

“Tôi không chắc chắn 100% về hai cầu thủ đó, chúng tôi cần kết luận đến từ các bác sỹ và các bài kiểm tra để biết liệu rằng họ có thể ra sân hay không”, HLV Mauricio Pochettino chia sẻ.

Ngoài ra HLV người Argentina cũng cho biết vì đang tập trung cho trận đấu gặp Arsenal nên ông cũng chưa có thông tin gì về chấn thương của Dele Alli và Eric Dier, Spurs rất cần có bộ đôi này ở trận đấu với Borussia Dortmund sắp tới để có thêm cơ hội đi tiếp sau chiến thắng giòn giã ở trận lượt đi.

HLV Pochettino cũng đang rất lo lắng cho tình hình chấn thương của Dier và Alli

Tottenham đang rất cần 3 điểm ở trận đấu sắp tới để lấy lại cảm giác chiến thắng và cũng để tạo khoảng cách với chính đối thủ trực tiếp là Arsenal trên bảng xếp hạng , tuy nhiên, đây là điều không hề dễ dàng khi Pháo thủ đang có phong độ cao và sẽ vào sân với đầy đủ hỏa lực mạnh nhất để “bắn hạ” đội bóng cùng thành phố.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.