Tottenham cùng lúc trói chân Son và Lamela

Thứ Bảy, ngày 21/07/2018 - 07:28
5 /5 của 1 đánh giá

Tottenham Hotspur vẫn chưa có bất cứ tân binh nào trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. Vì thế, việc giữ chân các trụ cột là điều vô cùng quan trọng. Mới nhất, họ đã gia hạn hợp đồng cùng Son Heung-min và Erik Lamela.

Theo đó, cầu thủ người Hàn Quốc sẽ ở lại với đội bóng tới năm 2023. Đây là động thái mà Tottenham nhằm ngăn cản bất cứ CLB nào đang có ý định theo đuổi ngôi sao xứ kim chi. Được biết, Manchester United là một trong các đội bóng lớn rất quan tâm tới Son.

Thậm chí, đại sứ của họ là Park Ji-sung không ít lần thuyết phục cầu thủ 26 tuổi về với sân Old Trafford.

Tottenham Hotspur
Son gia hạn với Tottenham đến năm 2023

Son là nhân tố vô cùng quan trọng trong chiến thuật của HLV Mauricio Pochettinho ở mùa giải năm ngoái. Anh có 18 pha lập công trên mọi đấu trường để giúp Tottenham xếp thứ 3 chung cuộc tại NHA.

Kể từ khi gia nhập Gà trống vào tháng 8 năm 2015 từ Bayer Leverkusen, cầu thủ này có cho mình 47 bàn thắng sau 140 trận. Đó là thành tích không quá tệ với một người thường đá cánh nhiều hơn là vị trí tiền đạo cắm.

Hiện tại, Son vẫn đang được cho nghỉ ngơi sau World cup 2018. Anh sẽ hội quân cùng các đồng đội vào tuần tới trước khi lên đường sang Mỹ thực hiện chuyến du đấu tại  giải ICC – nơi mà Tottenham sẽ chạm trán với AS Roma, Barcelona và AC Milan.

Tottenham Hotspur
Lamela là trụ cột thứ 2 được gia hạn

Bên cạnh cầu thủ người Hàn Quốc, một cái tên khác cũng được ban lãnh đạo đội chủ sân Wembley gia hạn là Lamela. Tiền vệ người Argentina chưa đóng góp được nhiều kể từ khi gia nhập CLB từ Roma năm 2013.

Những chấn thương khiến anh chỉ có 23 bàn thắng sau 154 lần ra sân cho đội bóng. Tuy nhiên, HLV Pochettino vẫn coi Lamela là nhân tố quan trọng ở đội hình của ông.

Cầu thủ 26 tuổi sẽ gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với Gà trống, đồng nghĩa anh sẽ ở lại với đại diện thủ đô tới năm 2022. Hiện tại, tiền vệ này mới trở lại sau chấn thương gặp phải hồi tháng 11 năm ngoái. Anh đang có các buổi tập cùng đội bóng trước khi sang Mỹ tham dự ICC.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.