Tottenham nhận tin cực vui trước trận chung kết UEFA Champions League

Thứ Tư, ngày 15/05/2019 - 15:16
5 /5 của 1 đánh giá

Ở trận đấu cuối cùng của UEFA Champions League trước Liverpool, đội bóng thành London Tottenham liên tiếp đón nhận những tin vui về tình hình chấn thương của các cầu thủ trụ cột.

Tham khảo thêm:

Theo đó, nhiều khả năng, 3 cầu thủ trụ cột của Tottenham là Harry Kane, Harry Winks và Jan Vertonghen sẽ đều khỏe mạnh để chơi trận chung kết trước đối thủ rất mạnh là Liverpool của Jurgen Klopp.

Sau chiến thắng của Tottenham trước Ajax tại vòng bán kết, trung vệ người Bỉ – Jan Vertonghen đã gặp phải một chấn thương và đã phải bỏ lỡ trận đấu cuối cùng của Spurs tại Premier League trước Everton.

Vertonghen gặp chấn thương từ trận đấu với Ajax

HLV Mauricio Pochettino đã từng hoài nghi về Jan Vertonghen, thế nhưng theo những thông tin mới nhất từ tờ The Guardian, trung vệ này đang hồi phục tốt bằng chứng là anh đã bỏ nạng và đi lại bình thường trước khi quay lại tập luyện cùng cả đội.

Tiền đạo chủ lực Harry Kane cũng đã rời xa sân cỏ được khá lâu và quá trình hồi phục của anh đang có diễn biến tích cực, sau chiến thắng nghẹt thở trước Ajax, Kane cũng đã chạy xuống sân ăn mừng cùng các đồng đội và đây là một tín hiệu cho thấy tiền đạo ĐT Anh đang dần lấy lại thể trạng tốt nhất của mình.

Kane đang rất gần trong việc trở lại sân cỏ

Harry Winks cũng đang trong quá trình hồi phục chấn thương háng không quá nghiêm trọng ở thời điểm hiện tại và khả năng anh có thể góp mặt trong trận chung kết là rất cao.

Với một lực lượng đầy đủ, các fan hâm mộ bóng đá hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một trận chung kết hấp dẫn của hai đội bóng đến từ xứ sở sương mù.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.