Tottenham tiếp tục trì hoãn việc xây sân mới

Thứ Bảy, ngày 27/10/2018 - 09:50
5 /5 của 1 đánh giá

Daniel Levy cho biết thời gian để đội bóng chuyển sang sân mới là ngoài tầm kiểm soát và ông xác nhận Tottenham sẽ tiếp tục thi đấu ở Wembley cho đến hết năm 2018.

Xem thêm:

Tottenham sẽ tiếp tục đón tiếp các đối thủ trên sân Wembley cho đến hết năm nay trong khi đó thời gian hoàn tất SVĐ mới vẫn còn là một ẩn số. Thời gian xây dựng liên tục bị đình trệ và chủ tịch Daniel Levy đã xác nhận rằng sự chậm trễ này sẽ hoàn thành trong năm 2019.

White Hart Lane
Tottenham tiếp tục trì trệ trong việc hoàn thành SVĐ mới

Sân mới của Tottenham đã chuẩn bị gần như hoàn tất vào đầu tháng 10 nhưng tám trận đấu tiếp theo của CLB chắc chắn sẽ vẫn diễn ra trên sân Wembley sau khi Tottenham gặp phải những vấn đề nằm ngoài tầm kiểm soát của họ.

“Tôi cũng ước rằng mình có thể thông báo chính xác ngày giờ mở cửa SVĐ mới”, chủ tịch của Tottenham phát biểu. “Dù sao đi nữa, trong các yếu tố hoàn toàn nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi, các nhà thầu liên tục trễ hẹn và các vấn đề khác có thể xảy ra trong tương lai. Vì vậy chúng tôi sẽ thận trọng trong việc công bố thời gian thử nghiệm và mở cửa chính thức”.

White Hart Lane
Chủ tịch của Tottenham hứa sẽ làm hết sức để SVĐ mới được hoàn thiện nhanh nhất có thể

“Chúng tôi ý thức được sự cần thiết phải giữ áp lực cho các nhà thầu để sân có thể hoàn thành càng sớm càng tốt, chúng tôi cũng nhận thức được về sự hoài nghi của các bạn, những người ủng hộ”.

“Và với các vấn đề trên và cả vấn đề về nguồn nhân lực hạn chế trong các thời gian lễ hội, chúng tôi đã quyết định xác nhận hôm nay rằng tất cả các trận đấu trên sân nhà sẽ được thi đấu tại Wembley kể cả trận đấu với vào ngày 29/12 tới”.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.