Trận U22 Việt Nam vs U22 Lào xem trực tiếp ở đâu?

Thứ Năm, ngày 28/11/2019 - 14:00
5 /5 của 1 đánh giá

Bạn đang muốn tìm link xem trực tuyến trận đấu U22 Việt Nam vs U22 Lào lúc 15h00 ngày 28/11 tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 – 2019? Hãy click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Bạn đang muốn tìm link xem trực tuyến trận đấu U22 Việt Nam vs U22 Lào lúc 15h00 ngày 28/11 tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 – 2019? Hãy click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Thông tin trận đấu U22 Việt Nam vs U22 Lào 

Với việc được gặp U22 Lào ở lượt đấu thứ hai, U22 Việt Nam đang đứng trước cơ hội xây chắc ngôi đầu bảng B. Tuy nhiên, đội bóng của thầy Park nhiều khả năng còn muốn thắng đậm, để nâng cao hiệu số bàn thắng bại vốn đang rất tốt hiện nay.

Tất nhiên, trong một con tính đường dài, U22 Việt Nam vẫn cần phải đảm bảo vừa thắng vừa giữ được lực lượng tốt nhất cho các trận đại chiến với U22 Indonesia và U22 Thái Lan. Đấy vẫn là mục tiêu tối thượng.

Thế nhưng, việc được gặp những đối thủ yếu như U22 Lào cũng đem đến cả cơ hội nâng cao hiệu số bàn thắng bại và dĩ nhiên, ban huấn luyện U22 Việt Nam cũng phải đưa con tính này vào kế hoạch tác chiến của mình.

Để phục vụ cho mục tiêu thắng đậm, U22 Việt Nam nhiều khả năng sẽ đưa ra sân ngôi sao số một Quang Hải. Nhưng Quang Hải chơi ở vị trí tiền vệ kiến thiết, anh chỉ đem đến cơ hội ghi bàn. Người hiện thực hóa những cơ hội ấy thành bàn thắng vẫn phải là cầu thủ chơi cao nhất ở hàng công.

Trận trước, Hà Đức Chinh đã chơi tuyệt hay trong vai trò trung phong, khi anh ghi tới 4 bàn vào lưới U22 Brunei. Phong độ chói sáng của Đức Chinh khiến thầy Park thêm yên tâm, nên việc Tiến Linh vào sân mà không ghi được bàn nào ở hiệp 2 không thành vấn đề lớn.

Dù vậy, ở trận này, một bài toán đặt ra là liệu ông Park sẽ để Đức Chinh tiếp tục đá chính hay cho Tiến Linh vào sân từ đầu? Khả năng vế thứ nhất xảy ra cao hơn, vì U22 Việt Nam cần sớm đưa trận đấu vào quỹ đạo và cái duyên ghi bàn của Đức Chinh sẽ là chìa khóa.

Nhưng không loại trừ khả năng ông Park cho Tiến Linh vào sân từ đầu. Tiền đạo ĐTQG có khả năng tỳ đè tốt và cũng đang đạt phong độ cao ở màu áo đội tuyển lớn. Anh rất phù hợp với nhiệm vụ tra tấn hàng thủ không lấy gì làm cao lớn của U22 Lào. Và nếu Tiến Linh cũng nổ súng tưng bừng khi đá chính trước U22 Lào thì đấy là thắng lợi kép của thầy Park.

Một mặt, ông sẽ có chiến thắng thứ 2 liên tiếp. Mặt khác, ông cũng có hai chân sút đều thông nòng và đạt phong độ cao. Đấy là kịch bản quá tuyệt vời để nhà cầm quân người Hàn Quốc tính toán cho chặng đường phía trước, nơi những đối thủ rắn hơn, đẳng cấp hơn nhiều so với U22 Lào đang đợi U22 Việt Nam.

Link xem trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Lào 15h00 ngày 28/11 

Trận cầu U22 Việt Nam vs U22 Lào diễn ra lúc 15h00 ngày 28/11 được trực tiếp trên K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Bình luận bài viết

Tructiepbongda - Trang xem trực tiếp bóng đá online hàng đầu Việt Nam

29-04-2020

Trong những năm gần đây khi mà các đài truyền hình Việt Nam gặp khó khăn trong việc mua bản quyền các giải bóng đá lớn đá lớn thì xem bóng trực tuyến nổi lên như một đã nổi lên như một xu hướng chính để nhiều người thỏa mãn đam mê.