Tránh lề mề, M.U tính “mượn” luôn khách sạn của Giggs và Neville

Thứ Hai, ngày 05/11/2018 - 20:55
5 /5 của 1 đánh giá

Sau những án phạt liên tiếp vì tới sân muộn trong những trận đấu cúp châu Âu, Manchester United đang cân nhắc việc… thuê luôn khách sạn của hai huyền thoại Ryan Giggs và Gary Neville làm nơi đóng quân.

Xem thêm:

Theo nguồn tin , Manchester United đang lên kế hoạch chuyển tới một nơi đóng quân mới, có quãng đường tới sân Old Trafford gần hơn để tránh tình trạng đến thi đấu muộn. Địa điểm lý tưởng hiện nay đó là khách sạn Hotel Football của hai cựu ngôi sao Ryan Giggs và Gary Neville.

Trước đó, M.U đã bị LĐBĐ châu Âu (UEFA) xử phạt 13.200 Bảng vì lỗi đến muộn trong các trận đấu gặp Valencia và Juventus trong khuôn khổ vòng bảng . Lý do được BLĐ Quỷ Đỏ đưa ra là xe bus chở đội bóng đã bị tắc đường trong quá trình di chuyển.

mu
M.U tính thuê khách sạn của 2 cựu danh thủ Giggs và Neville

Trong cuộc chạm trán với , Man United đã thay đổi nơi đóng quân tới khách sạn Lowry, nơi chỉ cách sân Old Trafford chưa tới 1km. Dẫu vậy, dàn sao của Quỷ Đỏ vẫn tới sân chậm trễ khiến CLB phải chịu án phạt.

Để tránh tình trạng lề mề này lại tái diễn, HLV Mourinho đề đạt nguyện vọng được thuê luôn khách sạn Hotel Football, thuộc quyền sở hữu của 2 cựu danh thủ Ryan Giggs và Gary Neville làm nơi tập kết. Được biết, khách sạn này tọa lạc… đối diện Nhà hát của những Giấc mơ.

mu
Hotel Football tọa lạc… đối diện sân Old Trafford

Hotel Football là khách sạn khá nổi tiếng tại thành phố Manchester. Với lượng du khách lớn, số phòng tại đây luôn được đặt kín lịch. Dẫu vậy, nếu thành công trong việc đàm phán sắp xếp thuê phòng trong ngày có trận đấu diễn ra, việc tới muộn của M.U sẽ được cải thiện đáng kể.

Trước mắt, M.U sẽ tập trung cho chuyến hành quân tới Italia trong cuộc tái đấu Juventus vào rạng sáng ngày 8/11, sau đó sẽ trở về sân nhà đón tiếp Young Boys vào cuối tháng.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.