Vietnam 2022 31th sea games

Treo thưởng siêu to khổng lồ, Brunei cũng không tin thắng được Việt Nam

Thứ Hai, ngày 25/11/2019 - 11:59

5 /5 của 1 đánh giá

Bất chấp phần thưởng lên tới 20 triệu đô la, tương đương với 350 tỷ đồng nếu ĐT Brunei giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam ở trận mở màn, đại diện của ĐT này vẫn không tin rằng đội nhà có thể tạo được cơn địa chấn trước thầy trò HLV Park Hang Seo.

Treo thưởng siêu to khổng lồ, Brunei cũng không tin thắng được Việt Nam

Ở trận đấu ra quân tại SEA Games 30, ĐT Brunei sẽ có cuộc chạm trán với ĐT Việt Nam, đây được coi là một trận đấu quan trọng đặc biệt là với thầy trò HLV Park Hang Seo khi các chàng trai áo đỏ buộc phải giành được 1 chiến thắng để có thể khởi đầu thuận lợi tại kỳ đại hội năm nay.

ĐT Brunei đương nhiên đang bị đánh giá thấp hơn bởi thực lực đội hình cũng như phong độ ở các kỳ trước đây, chính vì vậy, ĐT này sẽ được trao thưởng số tiền lên đến 20 triệu đô la nếu có được thắng lợi trước thầy trò HLV Park trong trận đấu đầu tiên tại kỳ đại hội thể thao lần này.

Đây được coi là một nguồn động lực rất lớn đối với ĐT Brunei trước khi ra quân tại kỳ đại hội, tuy nhiên, bất chấp phần thưởng lớn này, một cựu tiền đạo của ĐT này vẫn không tỏ ra mấy lạc quan về một khởi đầu suôn sẻ cho đội nhà.

ĐT Brunei được trao thưởng lớn nếu thắng ĐT Việt Nam

“ĐT U22 Brunei đến với SEA Games đa phần là những cầu thủ trẻ và còn rất thiếu kinh nghiệm, việc phải đối đầu với ĐT Việt Nam trong trận đầu ra quân sẽ là thách thức không nhỏ đối với họ. Thành thực, khả năng giành chiến thắng của ĐT Brunei là rất khó xảy ra, một trận hòa có lẽ là điều mà HLV Aminuddin Jumat nên hướng đến”.

“Tôi nghĩ việc tạo ra một tâm lý thoải mái cho các cầu thủ trước khi đến với giải đấu này là một điều rất quan trọng, không nên tạo áp lực thành tích trong một kỳ đại hội thể thao như SEA Games”, cựu tiền đạo Adi Said chia sẻ.

Tiền đạo Adi Said từng có quãng thời gian cống hiến cho ĐT Brunei

Adi Said đã từng là tiền đạo chủ lực của ĐT Brunei và hiện tại anh đang thi đấu cho câu lạc bộ DPMM FC của Singapore Premier League, mùa giải năm nay, anh đã có được 5 bàn thắng sau 10 trận ra sân, Adi Said năm nay đã 30 tuổi và đã vượt qua số tuổi quy định để tham dự SEA Games.

Lần gần nhất ĐT U22 Việt Nam và U22 Brunei chạm trán nhau, ĐT Việt Nam đã có được chiến thắng 6-0 và tỷ số này dự kiến sẽ được tái hiện ở trận đấu sắp tới.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Bóng đá Sea Games

U23 Việt Nam là nỗi ấm ức khó nuốt của người Thái

10:47 24-05-2022

Việc chứng kiến U23 Việt Nam vô địch SEA Games 31 trong khi Thái Lan là những người chơi áp đảo hơn trong phần lớn thời gian của trận chung kết khiến họ càng không thể nuốt trôi được “cục tức”.

Tiết lộ thú vị của Tuấn Tài khi ăn mừng bàn thắng lịch sử của U23 Việt Nam

09:39 24-05-2022

Trong cuộc trao đổi mới đây với Dân Trí, hậu vệ Phan Tuấn Tài vừa có tiết lộ vô cùng thú vị khi ăn mừng bàn thắng mà Nhâm Mạnh Dũng ghi được trong trận chung kết SEA Games 31 vừa qua.

Văn Xuân sang Singapore phẫu thuật, rời xa sân cỏ 6 tháng

07:28 24-05-2022

Trước đó, hậu vệ cánh trái Lê Văn Xuân của U23 Việt Nam đã được xác định là bị đứt dây chằng chéo đầu gối. Theo kế hoạch, anh sẽ được đưa sang Singapore phẫu thuật và cần 6 tháng để hồi phục.

HLV Polking vẫn chưa nuốt trôi trận thua Việt Nam, cay đắng nói một lời khi vừa về Thái Lan

07:10 24-05-2022

Có vẻ như HLV Polking của U23 Thái Lan vẫn chưa thể nào nguôi ngoai nỗi buồn sau trận thua đau đớn trước U23 Việt Nam tại SEA Games 31.