Trợ lý Lee Young-jin tiết lộ mục tiêu của ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2019

Thứ Năm, ngày 27/12/2018 - 20:51
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc trước thềm Asian Cup 2019, trợ lý HLV Lee Young-jin của ĐT Việt Nam đã tiết lộ mục tiêu sắp tới của đội tại giải đấu quan trọng sắp tới.

Xem thêm:

Sau những thành công liên tiếp trong năm 2018, ĐT Việt Nam đang hướng đến 2019 với quyết tâm cao dù rơi vào bảng đấu khó khăn. Trong chia sẻ mới đây với truyền thông Hàn Quốc, trợ lý HLV Lee Young-jin đã tiết lộ mục tiêu của đội tại giải đấu sắp tới.

Theo đó, trợ lý người Hàn khẳng định ĐT Việt Nam sẽ nỗ lực để vượt qua vòng bảng. Với sự kỳ vọng của người hâm mộ, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ cố gắng giành được ít nhất là 4 điểm để kiếm vé đi tiếp.

Lee Young-jin
Trợ lý Lee Young-jin (trái), khẳng định mục tiêu vượt qua vòng bảng của ĐT Việt Nam

Trả lời tờ Yonhap News, trợ lý Lee Young-jin cho biết: “Chức vô địch tại AFF Suzuki Cup 2018 đã khiến ĐT Việt Nam nhận rất nhiều kỳ vọng trước thềm Asian Cup 2019”

“Mục tiêu đầu tiên của chúng tôi là vượt qua vòng bảng. Để làm được điều này, đội tuyển sẽ phải có được ít nhất 4 điểm. Việc giành chiến thắng trước Iran là điều gần như không thể. Do đó, cả đội sẽ phải thi đấu hết mình trước Yemen và Iraq”

việt nam
ĐT Việt Nam đặt mục tiêu giành ít nhất 4 điểm tại vòng bảng

“Tôi sẽ có mặt tại UAE vào ngày 4 tháng 1 tới. ĐT Việt Nam sẽ nỗ lực hết mình để có được thành tích tốt nhất”.

Tại Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam nằm ở bảng D cùng các đội tuyển Iran, Iraq và Yemen. Đây đều là những đại diện của Tây Á và có thứ hạng cao trên bảng xếp hạng FIFA.

ĐT Iran là đội bóng rất mạnh với vị trí thứ 29 thế giới và xếp số 1 châu Á, họ đã từng 3 lần liên tiếp vô địch Asian Cup. Trong khi đó, ĐT Iraq cũng từng lên ngôi ở đấu trường này năm 2007.

Hải Nam  

 

Bình luận bài viết