Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa: “HLV Park Hang Seo sẽ không ở mãi với ĐTVN”

Thứ Ba, ngày 25/09/2018 - 14:54
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ về cuốn sách “U23 – Những chuyện chưa kể”, trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa tiết lộ những bí mặt đằng sau hậu trường của đội tuyển cũng như HLV Park Hang Seo.

Xem thêm:

Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa được coi là cánh tay phải đắc lực cho HLV Park Hang Seo kể từ khi nhận lời mời sang Việt Nam dẫn dắt. Ông là “người truyền lửa” của chiến lược gia người Hàn Quốc đến toàn đội, là cầu nối gắn kết các thành viên xích lại gần nhau hơn.

Mới đây, chia sẻ về động lực để ra đời tác phẩm “U23 – Những chuyện chưa kể”, ông Khoa cho biết: “HLV Park sẽ không ở mãi với . Một ngày nào đó ông cũng về nước, vậy chúng ta sẽ kế thừa và học hỏi những gì?

Le Huy Khoa
Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa cho biết “mối tình” nào thì cũng có hồi kết

Mọi người chỉ thấy HLV Park Hang Seo đi loanh quanh trong các buổi tập, thật ra ông Park luôn theo sát các cầu thủ, để ý đến từng hành động nhỏ nhất.

Đó chính là điều đã thôi thúc tôi viết cuốn sách này. Tôi mong sự thành công của đội tuyển U23 sẽ là nguồn động lực lớn, tạo thành giá trị lan tỏa trong các lĩnh vực khác, không chỉ riêng bóng đá”.

Theo kế hoạch, sau quãng thời gian nghỉ ngơi sau ASIAD 2018 tại quê nhà Hàn Quốc, ngày 27/9 tới đây, HLV Park Hang Seo sẽ có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị cho diễn ra vào tháng 11 tới.

HLV Park Hang Seo
Mục tiêu sắp tới của thầy Park là cùng ĐTVN đoạt chức vô địch AFF Cup 2018 và xa hơn là giành thành tích cao tại ASIAN Cup 2019

Nhưng việc điều chỉnh lịch thi đấu của 3 vòng đấu cuối cùng của , chắc chắn sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến kế hoạch của chiến lược gia 59 tuổi này.

Được biết trong đợi tập trung lần này, thầy Park và các cộng sự sẽ triệu tập 45 cầu thủ để có cái nhìn toàn diện, chọn ra cái tên xuất sắc nhất cho đội tuyển Việt Nam.

Mục tiêu của chúng ta ở giải đấu sắp tới không gì khác ngoài chức vô địch. Đội tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu hành trình chinh phục AFF Cup 2018 bằng trận đấu với đội tuyển Lào vào ngày 8/11.

Song Ngư

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam