Trợ lý thầy Park tin ĐT Việt Nam sẽ lọt vào vòng loại cuối World Cup

Thứ Tư, ngày 20/02/2019 - 16:29
5 /5 của 1 đánh giá

Cánh tay phải của HLV Park Hang Seo, trợ lý Lee Young Jin vừa hứa hẹn khả năng tiến xa của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Xem thêm:

Sau thành công rực rỡ tại những giải đấu lớn vừa qua, ĐT Việt Nam được kỳ vọng sẽ thực hiện hóa giấc mơ World Cup tại vòng sơ loại sẽ diễn ra vào tháng 9 tới.

Chia sẻ về vấn đề này, trợ lý Lee Young Jin của HLV Park Hang Seo khẳng định ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể làm nên kỳ tích khi đi tới vòng loại cuối cùng, với sự trưởng thành của lứa cầu thủ trẻ tài năng.

lee young jin
Trợ lý Lee Young Jin tin ĐT Việt Nam sẽ làm nên lịch sử ở vòng loại World Cup

Trả lời báo chí Hàn Quốc, vị trợ lý này cho biết: “Tôi tin rằng ĐT Việt Nam có thể đi xa ở vòng loại World Cup. Tôi cảm thấy đang được kỳ vọng rất nhiều vào mục tiêu ấy. Đó chắc chắn là mục tiêu không hề dễ dàng. Sẽ tốt hơn nếu trình độ của cả đội tuyển và nền bóng đá cùng tiến bộ”

“Các cầu thủ Việt Nam hiện tại đang thiếu một chút sức mạnh. Tôi nghĩ rằng mỗi cầu thủ cần tăng 2-3 kg. Nếu như thế, họ có thể xuất sắc và vươn xa hơn hiện tại. Tôi đã nói điều này với họ trước đây. Thất bại trước Nhật Bản ở Asian Cup chính là cơ hội để họ hiểu được những gì tôi đã trình bày”.

park hang seo lee young jin
Ông là cánh tay phải đắc lực của HLV Park Hang Seo

Ông Lee Young Jin là người cộng sự đắc lực và được HLV Park Hang Seo coi như “cánh tay phải” của mình, cùng nhà cầm quân người Hàn giúp bóng đá Việt Nam có sự phát triển đột phá.

Hiện tại, Ông Lee hiện tại đang cùng HLV Park Hang Seo nghiên cứu và chuẩn bị lực lượng cho ĐT U23 Việt Nam đá vòng loại U23 châu Á 2020.

Hải Nam

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam