Trở về từ Việt Nam, Beckham nhận ngay phạt của cảnh sát

Thứ Ba, ngày 19/03/2019 - 11:34
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi tới Việt Nam tham dự sự kiện, Beckham đã rất nhanh chóng trở về xứ sương mù. Tuy nhiên, ngay khi về tới nước Anh, cựu đội trưởng Tam sư ngay lập tức nhận án phạt từ cảnh sát quốc gia này.

>> Tham khảo thêm:

Lý do là bởi, Beckham bị buộc tội vừa lái xe vừa sử dụng điện thoại di động. Dù cho sự việc này đã diễn ra từ tháng 11 năm ngoái, song cho tới bây giờ, cảnh sát London vẫn truy cứu trách nhiệm của Beckham và buộc tội ấy.

Bản thân cựu tiền vệ Manchester United cũng thừa nhận hành vi này của mình khi cho biết tháng 11 năm ngoái, anh có lái xe chiếc xe Bentley trị giá 100.000 bảng đi trên đường phố và trong thời điểm đó có sử dụng điện thoại di động.

Beckham Viet Nam
Beckham bị truy cứu vì hành vi lỗi khi đi xe

Hành động này sẽ khiến Beckham phải nhận án phạt 200 bảng cùng việc bị trừ 6 điểm phạt trong bằng lái xe tại phiên điều trần hành chính tư nhân ở Tòa án Bromley Magistrates trong hôm nay. Dù cho số tiền này không phải là con số lớn với cá nhân Beckham song rõ ràng nó phần nào làm ảnh hưởng tới uy tín của cựu tiền vệ này.

Trước khi phải nhận án phạt từ cảnh sát phía tây London, Beckham đã có chuyến ghé thăm Việt Nam, mà cụ thể hơn là TP.HCM. Tại đây, anh không chỉ có những màn giao lưu với khán giả mà còn có các trận đấu biểu diễn với 2 ngôi sao khác của bóng đá Việt Nam là cựu tiền đạo Lê Công Vinh cùng trung vệ Duy Mạnh.

Beckham Viet Nam
Và anh phải nhận án phạt từ tòa án

Đáng tiếc, ngay sau khi trở về nước, Beckham đã phải nhận án phạt từ phía cảnh sát. Đây chắc chắn sẽ là bài học cho cá nhân anh này trong những lần về sau.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.