Tròn 1 năm ngày mất của Astori, thế giới bóng đá tiếp tục mất đi một ngôi sao

Thứ Ba, ngày 05/03/2019 - 15:20
5 /5 của 1 đánh giá

Trong khi thế giới bóng đá chưa hết đau xót sau khi tưởng nhớ đến ngày Davide Astori đã qua đời cách đây 1 năm thì mới đây một cầu thủ ở giải vô địch quốc gia Gabon một cầu thủ đã qua đời sau một pha nhảy lên tranh chấp với đối phương.

Tham khảo thêm:

Vừa qua, giải bóng đá Serie A đã quyết định dành một khoảng lặng ở phút thứ 13 của trận đấu thuộc vòng 26 để tưởng nhớ sự ra đi mãi mãi của cầu thủ Davide Astori – cầu thủ đã qua đời vào ngày 4/3/2018, cách đó đúng 1 năm. Davide Astori nổi tiếng là người đồng đội thân thiện và người đội trưởng gương mẫu của Fiorentina. Anh ra đi trong lúc đang ngủ khi lên sau khi lên một cơn đau tim.

Thế giới bóng đá tiếp tục mất đi một ngôi sao

Trong khi thế giới bóng đá chưa hết đau xót sau khi tưởng nhớ đến ngày Davide Astori thì mới đây một cầu thủ ở giải vô địch quốc gia Gabon một cầu thủ cũng đã vĩnh biệt cuộc sống sau một pha nhảy lên tranh chấp với đối phương. Đáng nói cái chết của cầu thủ này diễn ra tròn 1 năm ngày Davide Astori qua đời.

Cụ thể cầu thủ xấu số kia có tên Herman Tsinga của Akanda khi đang chơi trận đấu trong khuôn khổ giải VĐQG Gabon. Phút thứ 23 của trận đấu sau một pha nhảy lên tranh chấp bóng với đối phương anh bất ngờ ngã gục.

Herman Tsinga qua đời vì lên cơn đau tim

Các nhân viên y tế đã có mặt ngay sau đó. Và mặc dù đã được đưa đi cấp cứu nhưng tiền đạo này đã không qua khỏi.

Theo xác nhận, Herman Tsinga qua đời vì lên cơn đau tim. Cầu thủ xấu số này hoàn toàn có thể được cứu sống nếu như các thiết bị y tế trên xe cấp cứu được trang bị đầy đủ.

>>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.