Trọng Hoàng đón con trai đầu lòng, dàn sao ĐT Việt Nam “tò mò”

Thứ Hai, ngày 09/03/2020 - 19:58
4 /5 của 11 đánh giá

Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng vừa chính thức lên chức cha khi đón chào cậu con trai đầu lòng, trong sự vui mừng của gia đình và dàn sao của ĐT Việt Nam.

Hôm nay (9/3), tin vui đến với tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng khi anh cùng bà xã Quỳnh Anh đón chào cậu con trai đầu lòng. Rất nhiều lời chúc mừng từ gia đình, người thân cùng nhiều tuyển thủ ĐT Việt Nam đã gửi tới đôi vợ chồng chàng tiền vệ xứ Nghệ.

Cụ thể, vợ Trọng Hoàng hạ sinh em bé vào lúc 9h30 ngày 9/3. Đến chiều cùng ngày, tiền vệ sinh năm 1989 mới đăng hình ảnh con trai và vợ lên trang mạng xã hội cá nhân kèm dòng trạng thái: "Chào mừng em Bê về với gia đình".

Trọng Hoàng đăng tải bức ảnh vợ và con trai đầu lòng trên trang cá nhân

Nhiều ngôi sao của ĐT Việt Nam như , Bùi Tiến Dũng, Văn Đức, Đình Trọng,. Đức Chinh,… cùng người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới vợ chồng Trọng Hoàng. Bên cạnh đó, không ít người thắc mắc về biệt danh "Bê" của em bé.

Theo lý giải trong giới bóng đá, tiền vệ người Nghệ An có biệt danh là Hoàng "bò", mà bò đẻ ra bê theo cách gọi của người Việt Nam. Chính vì vậy, Trọng Hoàng đặt luôn cho con trai biệt danh là "Bê".

Lý giải này khiến nhiều người hâm mộ vừa thỏa mãn, vừa ấn tượng vì độ hợp lý và cả tính mộc mạc của biệt danh.

Dàn sao ĐT Việt Nam chúc mừng tin vui của Trọng Hoàng

Biệt danh Hoàng "bò" cũng để thể hiện tiền vệ thuộc biên chế rất khỏe và bền bỉ. Từ ngày còn trẻ, Trọng Hoàng đã được đánh giá là cầu thủ có thể trạng tốt bậc nhất của Việt Nam. Cùng với việc sinh hoạt điều độ, chăm sóc bản thân, Trọng Hoàng vẫn duy trì được việc thi đấu cường độ cao khi năm nay đã sang tuổi 31.

Sự có mặt của Trọng Hoàng nơi hành lang cánh đã giúp ích rất nhiều cho thành công của bóng đá Việt Nam trong nhiều giải đấu gần đây. Tiền vệ xứ Nghệ cũng là 1 trong 2 cầu thủ trên 22 tuổi tham dự SEA Games 30 và đem về tấm HCV lịch sự cho U22+2 Việt Nam.

Sau hai năm lấy nhau, vợ chồng Trọng Hoàng được đón con trai đầu lòng. Niềm vui nhân đôi với anh khi chỉ một ngày trước đó (8/3), Trọng Hoàng cùng CLB Viettel có chiến thắng 1-0 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 1 V-League 2020.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.