Trọng Hoàng tiết lộ bí quyết có được thể lực sung mãn

Thứ Năm, ngày 31/10/2019 - 08:42
5 /5 của 1 đánh giá

Dù đã không còn trẻ nhưng Trọng Hoàng vẫn duy trì được nền tảng thể lực sung mãn. Và đây chính là bí quyết của tiền vệ sinh năm 1989.

Kể từ khi đến với bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã gặt hái được rất nhiều thành công.

Sự thành công đó đến từ chiến thuật cũng như con người mà ông thầy người Hàn đã kì công xây dựng.

Lối chơi thường thấy của đội tuyển dưới thời thầy Park là phòng ngự phản công. Chúng ta bền bỉ chờ đợi đối thủ xuống sức và tung ra đòn quyết định vào những thời điểm bất ngờ.

Để thực hiện lối chơi đó, các cầu thủ phải duy trì được nền tảng thể lực vững chắc. Và đó cũng là điều đã được cải thiện rõ rệt dưới thời ông thầy người Hàn.

Và một trong những điển hình tiêu biểu nhất chính là Trọng Hoàng. Dù đã 30 tuổi nhưng tiền vệ Nghệ An vẫn có được thể lực sung mãn.

Anh có thể chạy suốt 90 phút mà không hề cảm thấy mệt mỏi. Điều đó khiến cho Trọng Hoàng đã trở thành quân bài không thể thiếu của đội tuyển trong mỗi giải đấu lớn.

Chia sẻ về bí quyết có được thể lực sung mãn, “Hoàng bò” tiết lộ:

“Chế độ dinh dưỡng của em vẫn như các cầu thủ khác. Ở câu lạc bộ thì theo chế độ của câu lạc bộ. Lên đội tuyển thì theo đội tuyển.

Nhiều cầu thủ thi đấu xong thường khó ngủ. Nhưng đối với em thì những trận thăng hoa hay chơi không tốt cũng cố gắng có một giấc ngủ thật tốt. Ngủ càng sớm càng tốt”.

Dù đã 30 nhưng Trọng Hoàng vẫn “chạy” rất tốt

Bên cạnh đó, khi được hỏi về đội tuyển Thái Lan, Trọng Hoàng chia sẻ: “Sau trận đấu với Thái Lan, huấn luyện viên Park đã chỉ ra điểm yếu của đối phương, phải kèm cặp đối phương ra sao để hạn chế sức mạnh đối thủ. Qua những trận đấu qua thấy Thái Lan đang tiến bộ rất nhiều dưới thời huấn luyện viên người Nhật Bản”.

Cuộc đối đầu sắp tới trên sân Mỹ Đình là trận đấu quan trọng đối với cả Việt Nam và Thái Lan. Nó quyết định tới việc đi tiếp của hai đội. Chính vì vậy bản thân Trọng Hoàng cùng các đồng đội sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong thời gian tới.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam