SỐC: Trọng tài bị đuổi đánh trước khi rút 8 thẻ đỏ chỉ trong 9 phút

Thứ Sáu, ngày 13/03/2020 - 11:36
2.4 /5 của 4 đánh giá

Ở trận đấu thuộc giải Copa Libertadores của khu vực Nam Mỹ mới đây đã chứng kiến khoảnh khắc gây sốc khi trọng tài bị đuổi đánh trước khi quay lại rút 8 thẻ đỏ chỉ trong 9 phút.

Cụ thể, trận đấu giữa Gremio và Internacional tại bảng E Copa Libertadores (giải đấu danh giá nhất khu vực Nam Mỹ) diễn ra vào 7h sáng ngày 13/3 đã chứng kiến một cuộc so tài có chuyên môn cực thấp song có thừa bạo lực.

Là 2 đội bóng thường xuyên chạm mặt ở giải vô địch quốc gia Brazil nên khi bước ra đấu trường châu lục, tính chất thù địch vẫn được cả hai thể hiện. Sau 90 phút so tài, đã không có bất cứ bàn thắng nào được ghi, tuy nhiên, điều mà các khán giả không hề mong muốn chứng kiến là xô xát và thậm chí là cả đuổi đánh trọng tài đã xảy ra.

>> Xem thêm: cập nhật

Theo đó, phút 88 trận đấu, một cầu thủ bên phía đội khách Internacional đã phạm lỗi thô bạo với đại diện chủ nhà và chính điều đó châm ngòi cho cuộc chiến không khoan nhượng giữa 2 bên ở quãng thời gian tiếp theo. 

Hỗn chiến diễn ra ở trận đấu tại Copa Libertadores

Khi những cái đầu nóng không được kiểm soát, trong phút mất bình tĩnh, một cầu thủ Gremio đã chạy đến bóp cổ và “đe doạ” cầu thủ mới phạm lỗi. Ngay lập tức, cả 2 bên lao vào nhau xô xát để nói chuyện bằng tay chân. Sự việc nói trên còn đi quá giới hạn tới mức ngay đến trọng tài chính là ông Fernando Rapallini cũng bị rượt đuổi đến mức phải bỏ chạy khỏi sân.

Cuối cùng, phải nhờ tới các nhân viên an ninh, tình hình trên sân mới được ổn định trở lại song màn so tài nói trên cũng bị ngưng trệ tới hơn 10 phút. Sau khi “tái xuất", vị vua áo đen không quên rút ra tới 8 thẻ đỏ để truất quyền thi đấu các cầu thủ 2 bên.

Cụ thể, 6 thẻ đỏ dành cho các cầu thủ trên và 2 ở bên ngoài. Tổng cộng, mỗi bên bị đuổi 4 người trước khi kết thúc màn đại chiến ấy. Đáng nói hơn, 8 thẻ đỏ mà ông trọng tài rút ra diễn ra trong vỏn vẹn 9 phút (Từ 89 đến 90+8). 

Trọng tài đã bị đuổi đánh trước khi quay lại rút 8 thẻ đỏ

Rõ ràng, bạo lực sân cỏ là điều mà mọi cổ động viên đều không bao giờ muốn chứng kiến ở các trận đấu . Hình ảnh vừa qua chỉ làm xấu đi Copa Libertadores - giải đấu vẫn thường được ví như Cúp C1 châu Âu.

Hiện tại, với trận hoà vừa qua, Internacional và Gremio vẫn cùng dẫn đầu bảng E với 4 điểm sau 2 lượt. Sau lượt trận này, đấu trường nói trên sẽ tạm hoãn vì những lo ngại liên quan tới bệnh dịch Covid-19 đang gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng trên toàn cầu.

Dương Anh

Bình luận bài viết