Trọng tài đuổi James Milner trong trận gặp Crystal Palcace từng là…thầy của anh

Thứ Ba, ngày 22/01/2019 - 15:49
5 /5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu kịch tính với Crystal Palace, tiền vệ của Liverpool James Milner đã bị đuổi khỏi sân bởi trọng tài Jon Moss, người từng là thầy của tiền vệ người Anh trong quá khứ.

Tham khảo thêm:

Liverpool đã có chiến thắng nghẹt thở 4-3 trước Crystal Palace vào tuần trước để tiếp tục giữ được vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Trong trận đấu đó, tiền vệ James Milner đã phải nhận chiếc thẻ vàng thứ 2 và rời sân trong những phút cuối.

Được biết, Jon Moss từng là thầy giáo dạy thể dục của James Milner trước đây khi cả hai còn cùng làm việc tại trường tiểu học Westbrook tại Horsforth, Yorkshire.

Trên trang mạng xã hội Twitter của một người dùng mang tên John Bradley có bức ảnh của Milner ở hàng đầu tiên và Jon Moss đứng bên cạnh những cậu học trò cưng.

Bức ảnh năm xưa của James Milner và Jon Moss

Thế nhưng, bất chấp việc từng là học trò cưng, trọng tài Jon Moss đã có quyết định rất cứng rắn và chính xác khi truất quyền thi đấu của James Milner ở trận đấu vừa qua.

Chiếc thẻ đỏ trong trận đấu vừa rồi đồng nghĩa với việc Milner sẽ không thể tham dự trận đấu với Leicester City vào ngày thứ 4 tuần tới.

Milner sẽ vắng mặt ở trận đấu tới của Liverpool do chiếc thẻ đỏ trước Crystal Palace

Điều này cũng mang tới nhiều nỗi lo cho HLV Jurgen Klopp khi ông không còn sự lựa chọn nào cho vị trí hậu vệ phải khi Joe Gomez và Trent Alexander-Arnold đã gặp phải các chấn thương khác nhau.

James Milner sẽ chỉ có thể trở lại trong trận đấu với West Ham vào cuối tuần này, từ giờ cho đến trận đấu đó, thuyền trưởng của The Kop sẽ phải chọn ra được một sự thay thế cho Milner hoặc thay đổi đội hình chiến thuật cho Liverpool.

>> Xem thêm  cập nhật 

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.