Trụ cột của Man United không có cơ hội sửa sai trước Barcelona ở trận lượt về

Thứ Năm, ngày 11/04/2019 - 12:14
5 /5 của 1 đánh giá

Luke Shaw sẽ bỏ lỡ trận tứ kết lượt về trước Barcelona do nhận đủ thẻ vàng và buộc phải ngồi ngoài ở trận đấu tiếp theo. Ở trận lượt đi chính anh là người đá phản lưới nhà, khiến đội nhà phải nhận thất bại 0-1.

Tham khảo thêm:

Trận cầu tâm điểm thuộc vòng tứ kết lượt đi là cuộc đối đầu giữa Barcelona và Manchester United. Đúng như dự đoán, những phút đầu của trận đấu Barca là đội nắm giữ thế trận với quyền kiểm soát bóng vượt trội.

Luke Shaw là ngườ phản lưới nhà, giúp Barcelona có chiến thắng 1-0

Bàn thắng đến với Barcelona là điều tất yếu. Cụ thể phút 12 của trận đấu, Suarez thực hiện pha đánh đầu đưa bóng đi vào lưới Man United. Tuy nhiên theo xác định từ UEFA, Suarez không phải là cái tên điền tên mình lên bảng điện tử. Người có “vinh dự” ấy lại là Shaw khi liên đoàn bóng đá châu Âu xác nhận đó là tình huống đốt lưới nhà của hậu vệ người Anh.

Không những vậy, Shaw còn là người phải nhận thẻ vàng sau khi phạm lỗi với Messi ở phút thứ 20. Với thẻ vàng này, Luke Shaw sẽ bị treo giò trong cuộc đấu tại sân Nou Camp vào giữa tuần tới (17/4) sau khi nhận đủ số thẻ vàng ở trận tứ kết lượt đi Champions League.

Anh không có cơ hội sửa sai ở trận lượt về trên sân Nou Camp

Sự vắng mặt của Shaw sẽ khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer phải đau đầu tìm người thay thế hậu vệ trái. Nhiều khả năng HLV người Na Uy sẽ phải sử dụng Phil Jones hoặc Marcos Rojo để thay thế vị trí của hậu vệ người Anh.

Man United đang gặp muôn vàn khó khăn sau trận lượt đi trước Barcelona. Ngoài việc thiếu vắng về mặt nhân sự, Quỷ đỏ còn gặp bất lợi khi Barcelona đã ghi được 1 bàn thắng trên sân Old Trafford đồng thời giành lợi thế lớn ở trận lượt về trên sân Nou Camp.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.