Trụ cột Liverpool vắng mặt ở trận đại chiến Arsenal

Thứ Sáu, ngày 25/09/2020 - 21:58
3.8 /5 của 9 đánh giá

Với chấn thương gặp phải ở trận gặp Chelsea, Jordan Henderson sẽ vắng mặt trong trận đấu với Arsenal ở vòng 3 Ngoại hạng Anh. Điều này có thể vô tình giúp tân binh Thiago Alcantara có lần đầu tiên ra sân trong đội hình xuất phát.

Đội trưởng của Liverpool, sẽ bỏ lỡ cuộc tiếp đón Arsenal ở vòng 3 , vì chưa hoàn toàn bình phục chấn thương gặp phải trong chuyến làm khách đến sân của Chelsea.

Sự vắng mặt của tiền vệ người Anh vô tình tạo ra cơ hội ra sân từ đầu lần đầu tiên cho tân binh , anh chính là người đã thay thế Henderson trong trận gặp Chelsea.

Henderson sẽ vắng mặt ở trận gặp Arsenal

“Chúng tôi có một vài ngày để tập luyện, một số cầu thủ phải hồi phục từ đêm qua (sau trận thắng Lincoln 7-2 tại Carabao Cup), nhưng Henderson sẽ phải chờ đợi”, HLV Jurgen Klopp cho biết.

Klopp cũng nhận được một số tin tốt, khi sắp trở lại tập luyện để góp mặt trong hàng phòng ngự của Liverpool.  Ở vòng đấu trước, chiến lược gia người Đức đã phải để tiền vệ Fabinho đá cặp cùng .

“Hôm nay Joe Gomez trở lại tập luyện. Billy the Kid (trung vệ 17 tuổi Billy Koumetio) cũng đã trở lại tập luyện. Joel (Matip) thì không. Hendo vẫn chưa, trận đấu này chắc chắn là quá sớm.”

Thiago đã gây ấn tượng mạnh mẽ sau khi vào sân thay thế Henderson ở trận đấu diễn ra trên sân Stamford Bridge, và HLV Jurgen Klopp ám chỉ rằng anh có thể ra sân từ đầu lần đầu tiên cho .

“Chúng ta sẽ chờ xem. Chúng tôi có một vài ngày để tập luyện, một số cầu thủ phải hồi phục thể lực nên hãy chờ xem chúng tôi sẽ sắp xếp như thế nào.”

“Tôi có một ý tưởng, nhưng tôi sẽ công bố vào đêm thứ Hai. Cậu ấy (Thiago) chắc chắn có khả năng ra sân.”

Thiago sáng cửa ra sân từ đầu ở đại chiến gặp Arsenal

Cả Liverpool và Arsenal đều có được 6 điểm tuyệt đối sau hai trận mở màn Ngoại hạng Anh mùa này. Để thua đối thủ ở cả hai lần đối đầu gần nhất, chắc chắn Jurgen Klopp và các học trò muốn phục thù ở cuộc đối đầu sắp tới.

3 mùa giải vừa qua, Liverpool không thua trận nào trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh, điều này sẽ khiến các đối thủ tới làm khách trên sân Anfield cảm thấy e ngại.

Chí Tài

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.