Trụ cột Man City hào hứng với sự hấp dẫn của cuộc đua vô địch với Liverpool

Thứ Ba, ngày 30/04/2019 - 08:01
5 /5 của 1 đánh giá

Trong cuộc đua vô địch đầy căng thẳng với Liverpool, trung vệ John Stones khẳng định rằng anh vô cùng hào hứng với việc cuộc đua này chỉ có thể định đoạt ở những trận cuối.

Tham khảo thêm: 

Man City cùng Liverpool đang tạo ra một cuộc đua song mã vô cùng kịch tính tại giải Ngoại hạng Anh, đã từ lâu cuộc đua vô địch mới hấp dẫn đến vậy trong những vòng đấu cuối cùng. Chưa bao giờ trong lịch sử Premier League có đội bóng nào chạm mốc 91 điểm lại không vô địch, nhưng điều đó sẽ xảy ra ở mùa giải hiện tại.

Cuộc đua vô địch giữa Man City và Liverpool đang diễn ra hấp dẫn

Nhận định về cuộc đua với Liverpool, trung vệ John Stones của Man City tỏ ra vô cùng hào hứng: “Đó là một tình thế lạ lùng, bởi có vài cầu thủ trong đội chưa từng trải qua điều đó. Tôi nghĩ Kompany, Aguero hay David Silva có thể trả lời, bởi họ là những người biết cảm giác cạnh tranh đến vòng đấu cuối cùng một cách rõ ràng”.

“Chúng tôi đang nỗ lực bằng tất cả những gì có thể để bảo vệ chức vô địch, điều đó rất thú vị. Nếu bạn hỏi rằng tôi thích mùa giải năm ngoái hơn không, chính xác, nhưng chúng tôi cũng đang tận hưởng tình thế như hiện tại. Man City sẽ làm mọi thứ để tiếp đà thăng hoa và giành những chiến thắng”.

John Stones khẳng định sự hào hứng

“Tất cả mọi người ở đây đều có động lực lớn để nâng cao chức vô địch Premier League. Chúng tôi có sự khát khao, tự tin trước những áp lực nặng nề và chiến đấu đến giờ phút cuối cùng. Thật tuyệt vời khi trở thành một phần trong cuộc chiến này” . Trung vệ người Anh chia sẻ thêm.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.