Trụ cột U23 Thái Lan dính chấn thương, HLV Nishino lo “sốt vó”

Thứ Bảy, ngày 04/01/2020 - 21:02
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Akira Nishino của U23 Thái Lan bày tỏ sự lo lắng khi chân sút Suphanat dính chấn thương và có nguy cơ nghỉ trận ra quân ở VCK U23 châu Á 2020.

Chiều qua (3/1), bên cạnh trận đấu tập của U23 Việt Nam với U23 Bahrain, chủ nhà U23 Thái Lan cũng tổ chức giao hữu kín với U23 Saudi Arabia và để thua 0-1. Thất bại này còn khiến “Bầy Voi chiến” tổn thất lực lượng với chấn thương của chân sút chủ lực Suphanat Mueanta.

Việc Suphanat dính chấn thương và có nguy cơ bỏ lỡ trận ra quân của U23 Thái Lan ở VCK U23 châu Á 2020 gặp U23 Bahrain khiến HLV Akira Nishino hết sức lo lắng. Chia sẻ với báo chí, chiến lươc gia người Nhật Bản cho biết:

Suphanat Mueanta dính chấn thương ở trận giao hữu mới đây của U23 Thái Lan

“Chúng tôi sẽ đưa cầu thủ này đi chụp MRI để kiểm tra tình hình. Các bác sĩ sẽ đưa ra kết luận sớm. Rất may là chúng tôi có quyền thay đổi nhân sự 6 tiếng trước khi bắt đầu thi đấu trận mở màn”

“Chúng tôi vẫn còn quá nhiều điểm cần cải thiện. Đội bóng có lẽ cần thêm một trận đấu giao hữu nữa để cải thiện những vấn đề còn tồn tại”.

Cũng vì lý do chấn thương, U23 Thái Lan có thể mất ngôi sao số 1 – tiền vệ tấn công Supachok Sarachat. HLV Nishino đã xác nhận rằng Supachok bị đau trong quá trình tập luyện và bây giờ, ông vẫn đang chờ kết luận từ đội ngũ y tế để biết cầu thủ này có phải chia tay đội tuyển hay không.

HLV Nishino tỏ ra hết sức lo lắng về hàng công của U23 Thái Lan

U23 Thái Lan sẽ bắt đầu hành trình tại VCK U23 châu Á 2020 bằng trận đấu với U23 Bahrain vào 20h15 ngày 8/1. Từ giờ đến thời điểm đó chỉ còn 4 ngày và rất khó để .

“Chúng tôi cần thêm một trận đấu giao hữu nữa để cải thiện những vấn đề còn tồn tại. Trận đấu này sẽ giúp các cầu thủ quen hơn với chiến thuật, cũng là lý do tôi muốn họ thi đấu cùng nhau để hiểu thêm về nhau hơn, gắn kết hơn trước khi bước vào giải đấu”, HLV Nishino cho biết.

Đình Thi

Bình luận bài viết