Trực tiếp Watford vs Liverpool, 22:00 ngày 24/11: Ngoại hạng Anh

Thứ Sáu, ngày 23/11/2018 - 15:47
5 /5 của 1 đánh giá

Trực tiếp bóng đá, Watford vs Liverpool, 22:00 ngày 24/11: Trong khuôn khổ vòng 13 Ngoại hạng Anh

Vào thứ 7 này, người hâm mộ của Liverpool sẽ tiếp tục được theo dõi đội bóng yêu quý của mình thi đấu sau hơn 1 tuần nghỉ ngơi. Liverpool mùa giải 2018 – 2019 đang cạnh tranh chức vô địch với Man City và Chelsea. Hiện tại, họ đang đứng thứ 2 , kém đội đầu bảng Man City 2 điểm. Cùng với Chelsea và MC, Lữ đoàn đỏ vẫn chưa nếm mùi thất bại tại Premier League.

Với sự đầu tư lớn tại thị trường chuyển nhượng mùa hè 2018, Liverpool đang được kỳ vọng có được chức vô địch Premier league lần đầu tiên trong lịch sử. Liverpool mùa này có hàng phòng ngự rất tốt với sự ổn định của trung vệ người Hà Lan V.Dijk. Bằng chứng là việc họ mới chỉ để lọt lưới đúng 5 bàn. Đối thủ của Liverpool là Watford đầy tiến bộ. Hiện tại, Watford đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng. Lối chơi phòng ngự phản công đã giúp thầy trò HLV Javi Gracia có được 6 chiến thắng sau 12 trận đã đấu.

Ở cuộc đối đầu này, Liverpool là đội được đánh giá cao hơn, từ đội hình cho đến phong độ thi đấu. Nhưng Watford lại có lợi thế sân nhà. Điều này sẽ giúp cho trận đấu trở nên hấp dẫn hơn. Với Liverpool là mục tiêu 3 điểm để tiếp tụ duy trì cuộc bám đuổi Man City, còn Watford là một tấm vé tham dự Cup Châu Âu vào mùa giải năm sau. Mỗi đội ra sân đều có những toan tính riêng nhưng đều chung mục đích kiếm được 3 điểm. Liverpool sẽ có cơ hội ra tăng điểm số với đội thứ 3 là Chelsea khi vòng đấu này, The Blues sẽ phải chạm trán Tottenham trong một trận Derby được đánh giá là hấp dẫn London ở thời điểm hiện tại.

Trận đấu giữa Watford vs Liverpool, được diễn ra vào lúc 22:00 ngày 24/11. Trong mục , Bongda365 sẽ cung cấp link trực tiếp trận đấu này đến với quý độc giả. Ngoài ra, những cuộc đối đầu hấp dẫn khác tại Châu Âu cũng được cập nhật link trực tiếp.

Bình luận bài viết

Tructiepbongda - Trang xem trực tiếp bóng đá online hàng đầu Việt Nam

29-04-2020

Trong những năm gần đây khi mà các đài truyền hình Việt Nam gặp khó khăn trong việc mua bản quyền các giải bóng đá lớn đá lớn thì xem bóng trực tuyến nổi lên như một đã nổi lên như một xu hướng chính để nhiều người thỏa mãn đam mê.