Vietnam 2022 31th sea games

Trung vệ ĐT U22 Việt Nam tiết lộ lý do bất ngờ về việc đổi áo đấu trong tập luyện

Thứ Ba, ngày 26/11/2019 - 14:48

5 /5 của 1 đánh giá

Sáng 26/11, ĐT U22 Việt Nam đã có một buổi tập tại SVĐ Rizal Memorial, và như thường lệ, các cầu thủ lại không mặc số áo đúng với những gì đã được sắp xếp.

Trung vệ ĐT U22 Việt Nam tiết lộ lý do bất ngờ về việc đổi áo đấu trong tập luyện

Trong buổi tập gần nhất của ĐT Việt Nam vào sáng ngày 26/11, một nửa thành viên của ĐT U22 Việt Nam đã tham gia vào việc tập luyện và các cầu thủ đã tiếp tục hoán đổi số áo như với bản đăng ký áo đấu đã được công bố từ trước.

Cụ thể, tiền đạo Tiến Linh đã mặc chiếc áo số 13 thay vì 22, trung vệ Tiến Dụng mặc áo số 11 của Thanh Sơn, còn Thanh Sơn lại mặc chiếc áo số 20 vốn thuộc về tiền vệ Trọng Hùng, người đã chơi khá hay ở trận đấu với ĐT Brunei.

Đã có rất nhiều những lời giải thích về việc các cầu thủ phải thay đổi số áo khi luyện tập, nhiều ý kiến cho rằng đây là một động thái nhằm đánh lạc hướng những sự thăm dò đến từ các đối thủ, tuy nhiên, trung vệ Tiến Dụng của ĐT U22 Việt Nam lại đưa ra một lý do rất đơn giản.

Tiến Dụng mặc số áo 11 khá lạ lẫm

“Về vấn đề áo tập thì tôi nghĩ không có vấn đề gì. Chúng tôi được phát cái nào thì mặc như vậy, không có gì đặc biệt”.

Tại 2019 lần này, số áo của các cầu thủ đều đã được đăng ký và gửi cho ban tổ chức nên việc các cầu thủ hoán đổi áo tập cho nhau là điều rất bình thường, quan trọng là buổi tập được diễn ra đúng với kế hoạch và có đầy đủ các bài tập cần thiết cho các thành viên trước mỗi trận đấu.

Hơn nữa, SVĐ mà các cầu thủ U22 Việt Nam đang được bố trí tập luyện cũng là một khu vực với nhiều những dày nhà cao tầng, và điều này sẽ khiến cho việc thăm dò của các đối thủ không còn là trở ngại nên việc mặc đúng hay sai áo tập cũng không còn là một vấn đề quá đáng phải lưu tâm.

ĐT U22 Việt Nam vừa có chiến thắng trước ĐT U22 Brunei ở trận ra quân

Sau trận đấu đầu tiên, ĐT U22 Việt Nam đã có được 1 chiến thắng đậm với tỷ số 6-0 trước các cầu thủ ĐT Brunei để tạm vươn lên vị trí đầu bảng, đó là một trận đấu mà ĐT Việt Nam đã không tung ra đội hình mạnh nhất tuy nhiên vẫn dễ dàng có được chiến thắng nhờ sự tỏa sáng của tiền đạo Hà Đức Chinh.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Bóng đá Sea Games

U23 Việt Nam là nỗi ấm ức khó nuốt của người Thái

10:47 24-05-2022

Việc chứng kiến U23 Việt Nam vô địch SEA Games 31 trong khi Thái Lan là những người chơi áp đảo hơn trong phần lớn thời gian của trận chung kết khiến họ càng không thể nuốt trôi được “cục tức”.

Tiết lộ thú vị của Tuấn Tài khi ăn mừng bàn thắng lịch sử của U23 Việt Nam

09:39 24-05-2022

Trong cuộc trao đổi mới đây với Dân Trí, hậu vệ Phan Tuấn Tài vừa có tiết lộ vô cùng thú vị khi ăn mừng bàn thắng mà Nhâm Mạnh Dũng ghi được trong trận chung kết SEA Games 31 vừa qua.

Văn Xuân sang Singapore phẫu thuật, rời xa sân cỏ 6 tháng

07:28 24-05-2022

Trước đó, hậu vệ cánh trái Lê Văn Xuân của U23 Việt Nam đã được xác định là bị đứt dây chằng chéo đầu gối. Theo kế hoạch, anh sẽ được đưa sang Singapore phẫu thuật và cần 6 tháng để hồi phục.

HLV Polking vẫn chưa nuốt trôi trận thua Việt Nam, cay đắng nói một lời khi vừa về Thái Lan

07:10 24-05-2022

Có vẻ như HLV Polking của U23 Thái Lan vẫn chưa thể nào nguôi ngoai nỗi buồn sau trận thua đau đớn trước U23 Việt Nam tại SEA Games 31.