Trung vệ Hữu Tuấn của HAGL bị ngộ độc trước trận gặp Hà Nội FC

Thứ Sáu, ngày 16/04/2021 - 19:14
2.7 /5 của 81 đánh giá

HLV Kiatisak Senamuang đang nhấp nhổm đứng ngồi không yên khi trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn – một trong ba cầu thủ quan trọng ở vị trí phòng ngự bị ngộ độc.

Trong buổi tập chiều ngày 16/4 của , giới truyền thông đã không nhìn thấy sự xuất hiện của trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn trên sân. Tuy nhiên sát trận cầu đinh với Hà Nội vào chiều 18/4, Hữu Tuấn lại gặp vấn đề về sức khoẻ. Cụ thể là anh bị ngộ độc thực phẩm và bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Hữu Tuấn bị ngộ độ thực phẩm và bỏ ngỏ khả năng ra sân

Điều đó khiến cho HLV Kiatisak đứng ngồi không yên. Hữu Tuấn cùng Kim Dong Su và Damir Memovic đang là bộ ba trung vệ chủ lực của HAGL mùa này. Dù chỉ đóng vai trò tân binh nhưng Hữu Tuấn đã hoà nhập nhanh chóng với toàn đội bóng mới. Anh thi đấu liên tục từ vòng 2 cho đến hiện tại, góp công lớn vào việc giúp HAGL trở thành một trong ba đội bóng có hàng thủ để thủng lưới ít nhất giải (6 bàn thua).

Trong trường hợp Hữu Tuấn không thể tham gia thi đấu, HLV Kiatisak có thể sẽ nghĩ đến phương án Đức Lương, Văn Việt hoặc Đông Triều. Tất nhiên, sự ổn định nơi bộ ba trung vệ sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều khi Kim Dong Su, Memovic và Hữu Tuấn đã bọc lót cho nhau ăn ý.

Ngoài ra, HAGL sẽ đối diện với đội bóng có hàng tấn công mạnh nhất V.League. Theo thông báo của , họ sẽ đón chào sự trở lại của tiền đạo Bruno Cunha sau chấn thương.

Trung vệ này đang chơi cực hay trong màu áo HAGL

Ngoài ra, Hà Nội FC cũng sẽ có sự phục vụ của Văn Quyết sau án treo giò. Với hoả lực có thể xem là mạnh nhất trong đội hình của Hà Nội FC, đội bóng phố Núi sẽ đương đầu với thử thách không hề nhỏ ở trận đấu tới.

HAGL đang giữ mạch bất bại 8 trận liên tiếp. Cùng với đó, họ có 5 trận thắng liên tiếp trong thời gian qua. Nhưng Hà Nội FC sẽ là thử thách nặng ký nhất mà HAGL cần phải vượt qua, nếu như muốn khẳng định bản lĩnh và tham vọng của mình.

Ngoài Hữu Tuấn thì HAGL gần như đang sở hữu đội hình thi đấu mạnh nhất cho trận này, bao gồm cả . Tiền vệ người Thái Bình lúc này đã hoàn toàn khoẻ mạnh và theo được toàn bộ giáo án buổi tập.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam