Vietnam 2022 31th sea games

Trước bán kết SEA Games, HLV Park gọi riêng Tiến Dũng ra dặn dò

Thứ Sáu, ngày 06/12/2019 - 12:01

5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu với ĐT U22 Campuchia, HLV Park Hang Seo đã có những lời căn dặn với thủ môn Bùi Tiến Dũng ngay trong buổi tập vào sáng ngày 6/12.

Trước bán kết SEA Games, HLV Park gọi riêng Tiến Dũng ra dặn dò

Sau trận hòa với ĐT U22 Thái Lan tại lượt trận cuối cùng của vòng bảng , thầy trò HLV Park Hang Seo đã có được tấm vé vào vòng bán kết của giải đấu lần này.

Với việc đã vào tới bán kết giải đấu, mỗi trận cầu sắp tới của thầy trò HLV Park sẽ rất căng thẳng và gần như sẽ không có một sai sót nào được phép xảy ra. Ở buổi tập trước trận đấu, HLV Park đã có những lời căn dặn rất kỹ càng với các tuyển thủ và đặc biệt là thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Thủ môn của CLB Hà Nội đã mắc một sai lầm khá đáng tiếc ở trận đấu với ĐT U22 Indonesia, tuy điều này đã không ảnh hưởng quá nhiều đến kết quả của ĐT U22 Việt Nam tại giải đấu lần này thế nhưng, trong trận đấu tới, các chàng trai áo đỏ sẽ phải rất thận trọng với đối thủ để tránh việc bị rơi vào trạng thái căng cứng tâm lý.

Trong khi các đồng đội đang thực hiện những bài tập khởi động thì HLV Park đã gọi riêng Tiến Dũng ra một góc sân và có những trao đổi rất kỹ lưỡng với thủ môn này.

HLV Park dành nhiều thời gian để căn dặn Tiến Dũng

Ngoài Tiến Dũng, thủ môn Văn Toản cũng là một sự lựa chọn ở vị trí người gác đền và anh cũng đã mắc sai lầm ở bàn thua đầu tiên trong trận đấu với U22 Thái Lan. Hiện tại, vẫn chưa thể chắc chắn được ai trong số 2 thủ môn này sẽ là người bắt chính ở trận đấu tới và buổi tập này sẽ là thời điểm để HLV Park đánh giá về các học trò của mình.

Ngoài sự có mặt của các cầu thủ trong đội hình chính, sự góp mặt của Quang Hải trong buổi tập vừa rồi cũng gây được sự chú ý, tiền vệ này đã cần đến sự trợ giúp của các bác sỹ để di chuyển cùng các đồng đội ở buổi tập gần nhất.

Quang Hải cũng góp mặt ở buổi tập gần nhất

Theo những thông báo mới nhất thì Quang Hải sẽ không thể kịp bình phục cho các trận đấu tiếp theo.

Trận đấu giữa ĐT U22 Việt Nam và U22 Campuchia sẽ diễn ra vào ngày 7/12 lúc 19h00.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Bóng đá Sea Games

U23 Việt Nam là nỗi ấm ức khó nuốt của người Thái

10:47 24-05-2022

Việc chứng kiến U23 Việt Nam vô địch SEA Games 31 trong khi Thái Lan là những người chơi áp đảo hơn trong phần lớn thời gian của trận chung kết khiến họ càng không thể nuốt trôi được “cục tức”.

Tiết lộ thú vị của Tuấn Tài khi ăn mừng bàn thắng lịch sử của U23 Việt Nam

09:39 24-05-2022

Trong cuộc trao đổi mới đây với Dân Trí, hậu vệ Phan Tuấn Tài vừa có tiết lộ vô cùng thú vị khi ăn mừng bàn thắng mà Nhâm Mạnh Dũng ghi được trong trận chung kết SEA Games 31 vừa qua.

Văn Xuân sang Singapore phẫu thuật, rời xa sân cỏ 6 tháng

07:28 24-05-2022

Trước đó, hậu vệ cánh trái Lê Văn Xuân của U23 Việt Nam đã được xác định là bị đứt dây chằng chéo đầu gối. Theo kế hoạch, anh sẽ được đưa sang Singapore phẫu thuật và cần 6 tháng để hồi phục.

HLV Polking vẫn chưa nuốt trôi trận thua Việt Nam, cay đắng nói một lời khi vừa về Thái Lan

07:10 24-05-2022

Có vẻ như HLV Polking của U23 Thái Lan vẫn chưa thể nào nguôi ngoai nỗi buồn sau trận thua đau đớn trước U23 Việt Nam tại SEA Games 31.