Trước đại chiến Chelsea, Emery chia sẻ đầy lo lắng

Thứ Bảy, ngày 19/01/2019 - 06:14
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu ở buổi họp báo trước trận đại chiến với Chelsea vào rạng sáng mai (20/1), HLV Unai Emery tỏ ra vô cùng lo lắng khi cho biết thất bại trong màn so tài này có thể khiến Pháo thủ chấm dứt cơ hội chen chân vào top 4.

>> Tham khảo thêm:

Arsenal sẽ chạm trán Chelsea ở trận cầu tâm điểm của vòng 23 . Hiện tại, Pháo thủ đang kém The Blues 6 điểm trên bảng xếp hạng, bên cạnh đó, phong độ mà thầy trò Emery đang có cũng là không tốt khi họ vừa bại trận trước West Ham cách đây 1 tuần ở trận derby London khác.

Bởi vậy, chiến lược gia người TBN tỏ ra vô cùng lo lắng trước cuộc chạm trán Chelsea vào rạng mai (20/1). Chia sẻ trước báo giới, ông cho biết: “Đây rõ ràng là trận đấu cực kỳ khó khăn. Nếu bạn hỏi tôi có đang chịu áp lực hay không thì câu trả lời là có. Khoảng cách giờ đã là 6 điểm và một thất bại nữa sẽ khiến Arsenal đánh mất đi cơ hội chen chân vào top 4. Vì thế, chẳng còn cách nào khác ngoài việc tấn công để giành chiến thắng”.

Arsenal Chelsea
Emery tỏ ra khá lo lắng trước cuộc so tài với Chelsea

Bên cạnh vấn đề chuyên môn, HLV Emery cũng đối mặt với cơn đau đầu mang tên Mesut Ozil. Mối quan hệ “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” giữa hai thầy trò khiến ngôi sao người Đức liên tục bị chiến lược gia TBN “bỏ quên” ở nhiều trận đấu của Arsenal. Nói về cựu cầu thủ Real Madrid trước trận Derby London, HLV Emery khẳng định:

“Ozil có thể ra sân vào ngày mai. Cậu ấy vẫn là cầu thủ quan trọng của Arsenal. Tôi sẽ xem xét chiến thuật trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Dù sao, chiến thắng của cả tập thể vẫn là điều quan trọng nhất”.

Arsenal Chelsea
Đồng thời bỏ ngỏ khả năng ra sân của Ozil

Ngoài ra, HLV Emery cũng lên tiếng cảnh báo học trò về sự nguy hiểm của Eden Hazard, bất chấp phong độ mà cầu thủ người Bỉ thể hiện trong vài trận đấu gần đây là không cao. Ở trận lượt đi tại Stamford Bridge, Arsenal đã thất bại 2-3 một cách đây đáng tiếc.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.