Trước đại chiến, Solskjaer chia sẻ bất ngờ về Pochettino

Thứ Sáu, ngày 11/01/2019 - 16:30
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm đại chiến với Tottenham Hotspur vào cuối tuần này, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những chia sẻ bất ngờ về người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến là Mauricio Pochettino.

>> Tham khảo thêm:

Kể từ khi HLV Solskjaer lên nắm quyền tại đội bóng thành Manchester, Quỷ đỏ đã hoàn toàn lột xác với 5 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, đặc biệt là màn trình diễn tấn công đẹp mắt. Chính điều đó khiến nhiều cổ động viên Quỷ đỏ tỏ ra rất tự tin trước chuyến làm khách trên sân Wembley tại vòng 22 diễn ra vào cuối tuần này.

Chia sẻ trước thềm trận đấu với Gà trống, HLV Solskjaer đã không tiếc lời ca ngợi về người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, đặc biệt là lời đề nghị về việc thay thế ông ngồi ghế nóng tại Old Trafford:

“Pochettino đã làm rất tốt. Anh ấy huấn luyện một đội bóng chơi tấn công và truyền cảm hứng cho các cầu thủ trên sân. Tôi sẽ không bất ngờ nếu anh ấy thay thế mình tại sân Old Trafford. Manchester United là đội bóng ưa thích lối chơi tấn công và Pochettino là cái tên phù hợp”.

Solskjaer Man United
Solskjaer đang bay cao cùng Man United

Hiện tại, ban lãnh đạo Man United đang xem chiến lược gia người Argentina là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại đội bóng khi mùa giải năm nay khép lại sau khi hợp đồng giữa Quỷ đỏ và HLV Solskjaer chấm dứt.

Nói thêm về trận đấu trên sân Wembley, HLV người Na Uy nhấn mạnh: “Dĩ nhiên, đó là trận đấu khó khăn. Tottenham rất khó bị đánh bại trên sân nhà nhưng Man United là đội bóng đang có phong độ cao bà chúng tôi hướng tới 3 điểm trong mọi trận đấu”.

Solskjaer Man United
Nhưng ông vẫn hết lời ngợi khen Pochettino

Được biết, Quỷ đỏ sẽ có sự phục vụ của tiền vệ Paul Pogba ở màn so tài vào cuối tuần này. Đó là thông tin không thể vui hơn với fan hâm mộ CLB.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.