Trước đại chiến, Solskjaer lên tiếng “cà khịa” Manchester City

Thứ Bảy, ngày 07/12/2019 - 09:42
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận derby thành Manchester, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng cho rằng Manchester United vẫn là một đội bóng lớn hơn và đẳng cấp hơn so với Manchester City.

Sau khi giành chiến thắng trước Tottenham Hotspur, Manchester United sẽ tiếp tục có một trận đấu khó khăn khi đối đầu với nhà đương kim vô địch Manchester City, thầy trò Pep Guardiola tuy không còn giữ được phong độ cao thế vẫn là một thế lực ở .

Xét về thực lực ở thời điểm hiện tại, đương nhiên Man xanh vẫn đang được đánh giá cao hơn so với Quỷ đỏ, khi vị trí của thầy trò Pep Guardiola đang cao hơn và những con người mà vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đang có cũng chất lượng hơn so với dàn cầu thủ của Solskjaer.

Trước đại chiến, HLV người Na Uy đã lên tiếng cho biết Man United vẫn đang có vị thế là một đội bóng đẳng cấp cao hơn so với Manchester City.

“Với một đội bóng lớn như chúng tôi, Man United sẽ còn nới rộng khoảng cách về đẳng cấp và vị thế nhiều hơn trong những năm tới và mục tiêu ở thời điểm hiện tại là vượt qua những câu lạc bộ đang xếp trên”.

Solskjaer cho rằng MU vẫn đang là đội bóng đẳng cấp hơn Manchester CIty

“Tôi tin vào đường hướng và đội bóng đang đi đến, chúng tôi có đầy đủ nhân lực để làm được điều đó và câu lạc bộ đang đi đúng hướng, vào thời điểm Man United hoàn thành được mục tiêu, đó thực sự là một ngày đặc biệt”.

Sau một quãng thời gian lên nắm quyền tại Manchester United, HLV Solskjaer vẫn chưa thực sự tạo ra được sự biến chuyển trong lối chơi và đặc biệt là trong thành tích của đội bóng chủ sân Old Trafford, thậm chí ở mùa bóng năm nay, phong độ của MU được cho là kém hơn mùa bóng trước.

Tuy nhiên, một điều đáng chú ý ở mùa này là MU đang có một thành tích đối đầu rất tốt với các đội bóng tại Big 6, lần lượt Chelsea, Arsenal, Tottenham và cả đội bóng đang dẫn đầu Liverpool cũng không thể giành được chiến thắng trước MU của Solskjaer.

Thầy trò Solskjaer đang có phong độ rất cao trước Big 6

Manchester City đang có một hàng thủ bất ổn sau khi Aymeric Laporte gặp chấn thương và điều này đã khiến cho đội bóng chủ sân Etihad gặp nhiều mối lo trước trận derby và nếu không thi đấu tập trung, MU rất có thể sẽ một lần nữa hạ gục một câu lạc bộ trong top 6.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết