Trước khi tái đấu Philippines, ĐT Việt Nam gặp gỡ vị khách đặc biệt

Thứ Tư, ngày 05/12/2018 - 09:20
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi tập chiều qua (4/12), đội tuyển Việt Nam ngoài những bài tập chuyên môn, họ đã được gặp gỡ với một vị khách đặc biệt. Đó là xạ thủ của môn bắn súng, Jin Jong – oh.

>> Tham khảo thêm:

Xạ thủ Jin Jong – oh là đồng hương với HLV Park Hang Seo. Hiện tại, anh đang có mặt ở Hà Nội theo lời mời của liên đoàn bắn súng Việt Nam. Sau khi tới trao giải cho các cá nhân và tập thể xuất sắc ở Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ 8, Jin Jong – oh đã tới trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để giao lưu cùng thầy Park và các học trò.

Tại đây, anh đã có buổi nói chuyện khá vui vẻ với HLV Park Hang Seo đồng thời chụp những tấm hình lưu niệm cùng đọi tuyển Việt Nam. Xạ thủ này cũng không quên gửi lời chúc tới thầy Park và các học trò sẽ thi đấu thành công trong trận bán kết lượt về với Philippines, xa hơn là giành chức vô địch năm nay.

Philippines Viet Nam
Xạ thủ Jin Jong – Oh có buổi giao lưu với thầy trò Park Hang Seo

Jin Jong – oh là xạ thủ hàng đầu thế giới khi đã từng 4 lần giành huy chương vàng Olympic. Năm 2016, anh cũng từng đánh bại Hoàng Xuân Vinh tại thế vận hội Rio de Janeiro dù cho trước đó nhận kết quả thua và mất tấm huy chương vàng vào tay xạ thủ của chúng ta ở cự ly 10m súng ngắn.

Hy vọng rằng, với việc gặp gỡ với “tay súng” hàng đầu thế giới thì các cầu thủ Việt Nam cũng sẽ có thểm những kinh nghiệm và sự chính xác trong các tình huống dứt điểm ở trận bán kết sắp tới.

Philippines Viet Nam
Anh đã có buổi giao lưu đặc biệt với HLV Park Hang Seo

Trong trận lượt đi tại Philippines, dù đã giành chiến thắng với tỉ số 2-1 song các học trò của HLV Park Hang Seo cũng bỏ lỡ không ít cơ hội ngon ăn. Điều này chắc chắn sẽ không được lặp lại khi 2 đội tái ngộ vào ngày mai, nếu như chúng ta muốn giành vé đi tiếp.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

CĐV Malaysia tố cáo bàn thắng của Việt Nam không hợp lệ

16-12-2018

Sau trận đấu, nhiều CĐV Malaysia tức tối cho rằng bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Anh Đức là bàn thắng không hợp lệ. CĐV đội khách cho rằng nếu không có bàn thắng này họ hoàn toàn có thể giành cúp vô địch.