Trước ngày hội quân ĐT Việt Nam, Văn Hậu sẽ ra sân cho Heerenveen

Chủ Nhật, ngày 29/09/2019 - 20:48
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ ra sân cho đội hình B của SC Heerenveen ở trận đấu sắp tới, trước khi trở về Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tối qua (28/9), SC Heerenveen đã có thắng lợi 3-0 trước Venlo ở vòng 8 giải VĐQG Hà Lan, trong ngày hậu vệ Đoàn Văn Hậu tiếp tục có tên trong danh sách đăng ký thi đấu nhưng không được đưa vào sân một phút nào. Dẫu vậy, tân binh người Việt Nam không nên thất vọng bởi HLV Jansen vẫn có những đánh giá tốt về anh.

Theo đó, cơ hội ra sân của Văn Hậu là rất sáng sủa ở quãng thời gian tới. Được biết, cầu thủ 20 tuổi sẽ chắc chắn thi đấu trong trận gặp Heracles Almelo vào ngày 30/9. Đây là giải đấu dành cho đội hình 2, nhưng tính cạnh tranh không hề thấp.

Trước đó, Văn Hậu cũng đã có 75 phút đá chính trong trận hòa 3-3 trước Feyenoord ở vòng 4 giải dành cho các đội dự bị diễn ra ngày 23/9. Với việc được ra sân, hậu vệ gốc Thái Bình có cơ hội được khẳng định mình, ghi điểm với HLV Jansen để sớm ra mắt chính thức tại giải VĐQG.

Văn Hậu sẽ có cơ hội ra sân trước khi hội quân ĐT Việt Nam

Theo đánh giá của báo chí Hà Lan, nếu thể hiện tốt ở đội dự bị, Văn Hậu có thể được sử dụng trong trận Heerenveen tiếp đón PEC Zwolle trên sân nhà ở vòng 9 giải VĐQG Hà Lan, lúc 1h45, rạng sáng ngày 6/10 tới, trước khi trở về hội quân tại ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho lượt trận vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á,  

Tờ Leeuwarder Courant hé lộ lý do Văn Hậu chưa được ra sân và kêu gọi CĐV Việt Nam cần kiên nhẫn: “Không thể phủ nhận việc có Văn Hậu các trận đấu của SC Heerenveen gần đây trở nên sôi nổi, khi cũng có nhiều người Việt Nam theo chân đến sân khách ủng hộ CLB này”

“Nhưng HLV Jansen có lý do của mình để bảo vệ và rèn giũa các cầu thủ của mình thực sự đạt yêu cầu trước khi sử dụng họ. Hơn nữa mùa bóng còn rất dài, và SC Heerenveen có tham vọng của mình ở mùa này”.

Đình Thi

 

Bình luận bài viết