Trước ngày khai mạc ngoại hạng Anh, sao Liverpool đốn tim fan với hành động ý nghĩa

Thứ Sáu, ngày 09/08/2019 - 11:13
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay trước khi cùng Liverpool bước vào trận tiếp đón Norwich City tại vòng 1 giải ngoại hạng Anh diễn ra vào rạng sáng ngày 10/8, tiền đạo Mohamed Salah đã đốn tim fan hâm mộ với hành động vô cùng nhân văn tại quê nhà.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, chân sút người Ai Cập đã quyên góp 2.5 triệu bảng Anh cho Viện ung thư Quốc gia tại thủ đô Cairo (Ai Cập) sau khi một vụ khủng bố diễn ra tại đây vào hôm chủ nhật ngày 4/8, cướp đi sinh mệnh của 20 người và làm 47 người khác bị thương nặng.

Sau khi biết được sự việc trên, Salah đã ngay lập tức chia sẻ nỗi buồn với gia đình các nạn nhân thông qua mạng xã hội. Chia sẻ trên Twitter, tiền đạo này nhấn mạnh: “Tôi thành thật chia buồn với gia đình các nạn nhân cũng như những nạn nhân trong vụ nổ ở Viện ung thư. Đó là điều mà không ai muốn nó xảy ra cả. Thật đau lòng”.

Liverpool
Sau khi biết vụ khủng bố tại Ai Cập

Và để giúp đỡ người dân của quê hương có thể sớm có nơi chữa bệnh, mới đây Salah đã ủng hộ bệnh viện 2.5 triệu bảng (3 triệu dollar) để giúp nơi đây sớm gây dựng lại các cơ sở vật chất để phục vụ người dân bị bệnh. Thông tin này đã được hiệu trưởng đại học Cairo là Mohamed Osman Elkhosht chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn mới đây với hãng tin Youm7.

Rõ ràng, hành động vừa qua của Salah tiếp tục giúp anh ghi điểm trong mắt người hâm mộ, đặc biệt là những người dân Ai Cập, nơi mà tiền đạo này được ngưỡng mộ và vô cùng thần tương. Trước mắt anh sẽ là trận đấu với Norwich tại vòng 1 ngoại hạng Anh diễn ra vào rạng sáng 10/8.

Liverpool
Salah đã quyên góp 2.5 triệu bảng Anh cho bệnh viên Ung thư

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

 

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.