Trước trận đại chiến, BLV Quang Huy bày cách giúp ĐT Việt Nam đánh bại UAE

Thứ Ba, ngày 12/11/2019 - 11:52
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đại chiến giữa Việt Nam và UAE, bình luận viên Quang Huy đã có những nhận định và lời khuyên cho ĐT Việt Nam cho trận cầu quan trọng này.

Trận đấu sắp tới giữa UAE và Việt Nam sẽ có tính chất đặc biệt quan trọng cho một tấm vé đi tiếp tại bảng G vòng loại World Cup khu vực châu Á. Nhất là khi UAE vừa thất bại trước Thái Lan và đánh mất lợi thế của mình tại bảng đấu này. ĐT Việt Nam cần có một chiến thắng để tiến một bước dài trên con đường chinh phục chiếc vé bước vào vòng loại thứ 3.

Trước trận đấu với UAE vào ngày 14/11 tới, bình luận viên cũng đã đưa ra nhận định rằng ĐT Việt Nam cần phải chơi thật bình tĩnh để tìm ra điểm yếu của đối thủ: “Bước vào vòng loại World Cup diễn ra, ĐT UAE được đặt ở vị trí cao nhất nhưng giờ thì họ cũng không phải là đội đầu bảng. Nhưng dẫu sao, đại diện đến từ Tây Á cũng có sự đẳng cấp và sẽ tạo ra khó khăn nhất định. Thế nên, đá với UAE, chúng ta bình tĩnh hơn để chơi bằng thứ vũ khí sẵn có của mình”.

ĐT Việt Nam cần giữ bình tĩnh trước UAE

“Đụng độ một đội tuyển rất mạnh trước sẽ thuận lợi bởi chúng ta chỉ cần giải quyết vấn đề lớn trước, sau đó gặp Thái Lan ở trận tiếp theo. Như vậy nếu chúng ta tích lũy được kết quả tốt thì trận gặp Voi chiến sẽ dễ thở hơn”.

Cuộc đọ sức giữa Việt Nam vs UAE sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 14/11 tới, 5 ngày sau đó sẽ là cuộc đọ sức giữa Việt Nam vs Thái Lan cũng diễn ra trên sân Mỹ Đình.

Gia Long

Bình luận bài viết