Trưởng đoàn U23 UAE từ chối nhắc tới trận thua của ĐTQG trước Việt Nam

Thứ Tư, ngày 08/01/2020 - 07:26
5 /5 của 1 đánh giá

Trước cuộc đối đầu với U23 Việt Nam, trưởng đoàn Jamal Bohindi của U23 UAE đã từ chối nhắc tới trận thua 0-1 của ĐT UAE trước ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

Trong suốt những năm qua, UAE luôn là đối thủ đầy duyên nợ của các đội tuyển bóng đá Việt Nam. Về thực lực cũng như thành tích đối đầu, UAE là đội được đánh giá cao hơn nhưng với sự phát triển vượt bậc của bóng đá Việt Nam thời gian gần đây, khoảng cách giữa 2 nền bóng đá đang được thu hẹp đáng kể.

Lần gần nhất đối đầu với nhau của 2 nền bóng đá là tại vòng loại World Cup 2022, khi đó đội tuyển UAE lại để thất bại 0-1 trên sân Mỹ Đình với siêu phẩm của tiền đạo Tiến Linh. Thế nhưng trong buổi tiếp xúc báo chí hôm qua, trưởng đoàn Jamal Bohindi của U23 UAE đã từ chối nhắc tới trận thua này.

Trưởng đoàn U23 UAE từ chối nhắc tới trận thua của ĐTQG

>> Xem thêm:  

Ông Bohindi giải thích: “Chúng tôi đến đây làm nhiệm vụ U23, xin đừng hỏi về tuyển quốc gia và vòng loại World Cup. Chúng tôi mong chờ trận đấu này. Chúng ta đều biết rõ về U23 Việt Nam. Họ có quá trình chuẩn bị tốt, nhiều cầu thủ đang chơi cho tuyển quốc gia và thắng chúng tôi ở lần đối đầu gần nhất. Đây sẽ là trận gay cấn và đáng chờ đợi ở ngày mở màn của bảng D”.

Trưởng đoàn U23 UAE cũng chỉ ra 2 cái tên đáng chú ý nhất trong đội hình đối thủ: “U23 Việt Nam có nhiều cầu thủ hay, nhưng thật khó để nhớ hết được. Tôi chỉ nhớ Việt Nam có những cầu thủ tấn công chất lượng, trong số đó có thể kể đến số 9 Đức Chinh và số 19 Quang Hải. Chúng tôi đều mong chờ cuộc đối đầu giữa hai đội vì U23 Việt Nam gần như sẽ tung ra đội hình mạnh nhất với nhiều tuyển thủ quốc gia”. 

Ông Bohindi cũng chỉ ra 2 nhân tố đáng chú ý nhất U23 Việt Nam

>>Xem thêm: 

“Chuyến giao hữu hồi tháng 10 ở Việt Nam thật tuyệt vời. Thời tiết dễ chịu, con người dễ chịu. Người Việt Nam yêu bóng đá, cảm giác chơi bóng dưới sự cổ vũ của 25.000 khán giả khi đó thật thích. Bạn sẽ không thể tìm thấy ở quốc gia nào khác tại châu Á tình yêu bóng đá mãnh liệt như thế đâu”, trưởng đoàn UAE nói thêm.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 UAE sẽ diễn ra lúc 17h15 ngày 10/1 trên sân Chang Arena (Buriram).

Gia Long

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.