Truyền thông Thái Lan rộ tin Đoàn Văn Hậu đến Thai League 1

Thứ Ba, ngày 05/02/2019 - 22:19
5 /5 của 1 đánh giá

Nguồn tin từ Thái Lan cho biết, CLB Muangthong United sẽ ra mắt bản hợp đồng với ngôi sao Đoàn Văn Hậu của CLB Hà Nội trong thời gian tới.

Tham khảo thêm: 

Trang twitter “All Things Thai Football”, một trang mạng xã hội khá uy tín tại Thái Lan đã đưa tin CLB Muangthong United có thể sẽ ra mắt bản hợp đồng với Đoàn Văn Hậu vào tuần tới.

Theo đó, dòng trạng thái này có ghi : “Tin đồn: SCG Muangthong United sẽ công bố hợp đồng với hậu vệ ĐT Việt Nam Đoàn Văn Hậu vào tuần tới. Anh này sẽ thay thế cho Theerathon Bunmatan, người được cho mượn sang Yogohama Marinos ở vị trí hậu vệ trái”.

Văn Hậu liệu sẽ “xuất ngoại”?

Hậu vệ người Thái Bình cũng tuyên bố anh sẵn sàng ra nước ngoài nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Thông tin Đoàn Văn Hậu có liên hệ với Muangthong United đã xuất hiện từ lâu nhưng đại diện hai bên vẫn chưa hề xác nhận các cuộc đàm phán.

CLB Muangthong United và đội bóng chủ quản của Văn Hậu, CLB Hà Nội có cùng nhà tài trợ là SCG. Đây có thể là điều kiện giúp hai bên dễ dàng hơn trong việc thực hiện vụ chuyển nhượng đình đám này.

Văn Hậu đã có năm 2018 quá thành công

Trước đó, Muangthong United đã chiêu mộ Đặng Văn Lâm từ Hải Phòng với mức phí được cho lên đến 11,6 tỷ đồng. Văn Lâm cũng đang là cầu thủ đầu tiên chơi bóng tại gã nhà giàu của bóng đá Thái Lan này.

Về phía Văn Hậu, anh đang cùng gia đình ăn tết sau hơn một năm thi đấu vất vả.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam