Truyền thông UAE run sợ trước sức mạnh của ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình

Thứ Ba, ngày 12/11/2019 - 11:41
5 /5 của 1 đánh giá

Trước cuộc đối đầu giữa hai ĐT Việt Nam và ĐT UAE tại sân vận động Mỹ Đình, truyền thông UAE đã bày tỏ sự lo ngại về sức mạnh của thầy trò HLV Park Hang Seo trên sân nhà.

Trận đấu với ĐT UAE của ĐT Việt Nam tại đang rất được giới truyền thông cả hai nước quan tâm và trước khi cuộc đối đầu được diễn ra, truyền thông của UAE đã có những nhận định về sức mạnh của thầy trò HLV Park Hang Seo khi được thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình.

Cụ thể, một trang báo của UAE đã cho biết rằng việc đối đầu với ĐT Việt Nam trên sân khách sẽ là một thách thức thực sự với ĐT UAE.

“Đối đầu với ĐT Việt Nam là một thử thách không hề dễ dàng. ĐT UAE sẽ gặp rất nhiều áp lực ở trận đấu tới, đặc biệt là khi ĐT Việt Nam cũng đang cạnh tranh cho tấm vé để vượt qua vòng bảng. Bên cạnh đó, việc có được sự cổ vũ của khán giả nhà cũng là một động lực để ĐT Việt Nam chơi hết mình”, trang báo 24.ae nhận định.

Truyền thông UAE lo ngại trước sức mạnh của ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình

Dưới thời HLV Park Hang Seo, sân nhà luôn là điểm tựa vững chắc cho ĐT Việt Nam, cụ thể, các chàng trai áo đỏ vẫn đang duy trì được thành tích bất bại sau 7 trận với 5 chiến thắng và 2 trận hòa trước các đối thủ khó chịu là Malaysia, Afghanistan hay CHDCND Triều Tiên.

Đối với ĐT UAE, một chiến thắng là điều bắt buộc nếu như đội bóng này vẫn muốn nuôi hy vọng để có được vị trí đầu bảng G sau khi đã thất bại trước ĐT Thái Lan ở vòng đấu trước.

Ngày 12/11, ĐT UAE sẽ có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu vào ngày 14/11. Về phần thầy trò HLV Park Hang Seo, các thành viên trong đội tuyển đều đã hội quân đầy đủ và sẵn sàng cho những trận đấu quan trọng sắp tới.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết