Từ “người hùng”, Marcelo bỗng trở thành vận đen của Real Madrid

Thứ Hai, ngày 18/02/2019 - 14:00
5 /5 của 1 đánh giá

Marcelo từng thi đấu cực hay hồi đầu mùa giải dưới triều đại của HLV Julen Lopetegui. Tuy nhiên, kể từ sau khi Santiago Solari nắm quyền tại đội bóng, màn trình diễn mà hậu vệ người Brazil thể hiện là chưa quá thuyết phục. Thậm chí, anh còn đang trở thành vận đen của Kền kền trắng ở La Liga.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, trong 9 trận gần nhất khi Marcelo ra sân tại , Real Madrid đã thua tới 6, trong đó có những thất bại rất khó nuốt trôi như thảm bại 1-5 trên sân Barcelona hay các kết quả bất ngờ như việc Los Blancis bị hai đội bóng dưới cơ là Real Sociedad cùng Girona đánh bại trên sân nhà.

Trong 6 trận thua đó mà Kền kền trắng phải nhận, có thể nói, thất bại trước Barca là cuộc đối đầu mà Marcelo thi đấu ổn nhất. Còn lại, những màn so tài khác, hậu vệ người Brazil đều chơi không quá nổi bật, nếu như không muốn nói là kém cỏi.

Marcelo Real Madrid
Từ người hùng của CLB với phong độ cao đầu mùa

Trận thua trước Girona vào tối qua (17/2) là một trận đấu như thế. Marcelo gần như không thể hiện được quá nhiều điều khi tấn công thiếu sắc bén trong khi phòng ngự cũng không chắc chắn. Chính bởi vậy mà cầu thủ xứ Samba nhận phải rất nhiều chỉ trích từ các cổ động viên đội bóng sau trận.

Rõ ràng, phong độ cao hồi đầu mùa giải đã không được Marcelo duy trì lâu dài mà thay vào đó là các màn trình diễn thiếu thuyết phục. Chính bởi vậy nên hậu vệ này liên tục bị HLV Solari thay thế bằng sự xuất hiện của cầu thủ trẻ, Sergio Reguilon.

Marcelo Real Madrid
Giờ Marcelo lại mang tới vận đen cho CLB

Dù cho xét về kinh nghiệm thi đấu, Reguilon kém xa so với Marcelo, tuy nhiên, trong thời điểm này, chính ngôi sao trẻ lại đang chơi ấn tượng và chiếm được cảm tính lớn hơn từ ông thầy người Argentina. Nếu cứ tiếp đà phong độ kém như hiện tại, ngày Marcelo rời Real chắc sẽ không xa.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha