Tuấn Anh chia sẻ điều khiến fan HAGL ấm lòng trước vòng cuối V-League 2019

Thứ Tư, ngày 23/10/2019 - 10:12
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đấu cuối cùng tại V-League 2019, tiền vệ đội trưởng Hoàng Anh Gia Lai là Nguyễn Tuấn Anh đã thay mặt đồng đội có những chia sẻ khiến fan đội bóng cảm thấy vô cùng ấm lòng.

Ở vòng 26 2019, Hoàng Anh Gia Lai sẽ tiếp đón Khánh hòa trên sân nhà Pleiku vào chiều nay (23/10). Đây cũng là trận đấu cuối cùng của các đội bóng tại sân chơi cao nhất bóng đá Việt Nam. Hiện tại, Hoàng Anh Gia Lai đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng, trong khi đối thủ cần 1 chiến thắng để nuôi hy vọng giành vé đá trận play-off.

Chia sẻ trước thềm màn so tài này, tiền vệ đội trưởng của CLB phố núi là Tuấn Anh đã thay mặt đồng đội có những phát biểu vô cùng thoải mái. Theo đó, anh khẳng định Hoàng Anh sẽ cố gắng thi đấu hết mình để tri ân người hâm mộ.

“HAGL vẫn giữ nguyên lối chơi từ trước đến giờ. Chơi trên sân nhà, rất mong sự cổ vũ của khán giả sẽ giúp đội chơi hào hứng, tinh thần tốt hơn. Đội sẽ chơi đẹp mắt dành tặng khán giả nhà.

HAGL mùa giải vừa qua cũng có lúc thắng tưng bừng, cũng có lúc khiến khán giả thất vọng. Thay mặt toàn đội, tôi gửi lời cảm ơn tới mọi người đã ủng hộ chúng tôi, bất cứ kết quả thế nào. Tôi hy vọng năm tới đội sẽ có thứ hạng cao hơn, cải thiện hơn để không phụ lòng tin tưởng của mọi người”.

Tuấn Anh khẳng định HAGL sẽ chơi hết mình ở lượt cuối V-League 2019

Sau khi V-League 2019 khép lại, Tuấn Anh và nhiều đồng đội khác tại Hoàng Anh Gia Lai như: Văn Toàn hay Văn Thanh sẽ lên tập trung cùng đội tuyển quốc gia nhằm chuẩn bị cho các trận đấu với UAE và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Chắc chắn, Tuấn Anh vẫn là nhân tố quan trọng ở tuyến giữa trong chiến thuật mà HLV Park Hang Seo áp dụng tại đội tuyển Việt Nam.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam