Tuấn Anh lên tiếng về việc sắp được sang La Liga thử việc

Thứ Bảy, ngày 14/12/2019 - 05:03
5 /5 của 1 đánh giá

Với rất nhiều tin đồn liên quan đến việc sắp sang La Liga thử việc, tiền vệ Tuấn Anh đã chính thức lên tiếng về những thông tin này.

Như Bongda365 đã đưa tin, tiền vệ tài hoa Nguyễn Tuấn Anh của HAGL vừa được CLB Deportivo Alaves liên hệ đến Tây Ban Nha thử việc trong vòng nửa tháng. Tuấn Anh được mời sang tập luyện cùng đội bóng trong giai đoạn từ cuối tháng 1/2020 đến đầu tháng 2/2020.

Alaves là đội bóng đang xếp thứ 15 ở La Liga. Họ đang sở hữu những cái tên nổi tiếng như cựu tiền đạo Arsenal Lucas Perez và Aleix Vidal – người từng thi đấu trong màu áo Barcelona. Năm ngoái, Quang Hải cũng từng được CLB này liên hệ để sang tập luyện nhưng chưa sắp xếp được thời gian.

Rất nhiều thông tin cho rằng Tuấn Anh đang được liên hệ thử việc tại Alaves

Ngay sau khi xuất hiện những thông tin này, Tuấn Anh cũng đã lên tiếng khẳng định sự tập trung của anh ở thời điểm hiện tại chỉ dành cho CLB Hoàng Anh Gia Lai: ‘Hiện tại, tôi vẫn tập trung tập luyện cùng HAGL chuẩn bị cho V-League 2020. Đây là mùa bóng rất quan trọng vì HAGL đầu tư kỹ lưỡng để đạt thành tích tốt tại V-League”.

“Nếu La Liga và CLB Deportivo Alaves quan tâm và thích lối chơi của tôi thì tôi rất cảm kích và cám ơn. Nhưng bây giờ chưa có ai trao đổi với tôi cả nên tôi không thể nói điều gì”. Ngôi sao sinh năm 1995 cho biết thêm.

Ban lãnh đạo CLB Hoàng Anh Gia Lai cũng tỏ ra khá thận trọng: “Chúng tôi chưa muốn đề cập công khai việc này. Hiện tại, Tuấn Anh vẫn nằm trong kế hoạch của CLB để chuẩn bị cho mùa giải mới”.

Ngôi sao 24 tuổi đang có sự trở lại cực kỳ ấn tượng

Sau thời gian điều trị những chấn thương dai dẳng, Tuấn Anh đang có màn trở lại vô cùng ấn tượng, đặc biệt là trong màu áo đội tuyển Quốc gia. Kể từ khi được HLV Park Hang Seo tin tưởng gọi trở lại, tiền vệ của Hoàng Anh Gia Lai đã chơi tốt và luôn là lựa chọn số 1 trong các trận đấu của đội tuyển ở .

Với sự lột xác từ sau khi bình phục chấn thương, rất nhiều người hâm mộ Việt Nam đang mong chờ ngày được thấy Tuấn Anh tung hoành tại những giải bóng đá hàng đầu châu Âu.

Gia Long

Bình luận bài viết