Xuân Trường, Tuấn Anh sẽ cùng xuất phát trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh?

Thứ Hai, ngày 06/07/2020 - 09:06
4.8 /5 của 2 đánh giá

Với việc tân binh Kelly Kester đang gặp chấn thương, bộ đôi Tuấn Anh, Xuân Trường đang có cơ hội được thi đấu cùng nhau trong trận đấu gặp câu lạc bộ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng đấu tiếp theo của V-League 2020.

Vòng đấu tới, HAGL sẽ được tiếp đón một đối thủ khá vừa tầm đó là câu lạc bộ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, đây là một cơ hội thuận lợi để HAGL có được 3 điểm trọn vẹn.

Tuy nhiên, một bất lợi nho nhỏ đó là HAGL sẽ không có được sự phục vụ của tân binh Kelly Kester.

Tiền vệ người Nigeria thường xuyên thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự và là một chốt chặn khá tin cậy của đội bóng phố núi mùa giải năm nay.

Nếu như Kelly Kester không thể ra sân, một sự kết hợp rất đáng được chờ đợi sẽ xuất hiện trong đội hình của HAGL ở trận đấu này. Cụ thể, Xuân TrườngTuấn Anh sẽ là 2 cầu thủ có tên trong đội hình xuất phát và sẽ thi đấu bên cạnh nhau.

Tuấn Anh và Xuân Trường sẽ thi đấu cùng nhau ở trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh?

Sau khi bình phục chấn thương, Xuân Trường đã có màn tái xuất sân cỏ và anh đã một vài lần được tung vào sân từ ghế dự bị.

Ở trận đấu với Hải Phòng, thậm chí tiền vệ này còn chưa có lần chạm bóng nào sau khi vào sân và anh thực sự cần có một trận đấu được đá chính để được kiểm tra về cảm giác bóng cũng như thể lực.

Tuy nhiên, vẫn chưa một lần Tuấn Anh và Xuân Trường được thi đấu cùng nhau ở mùa giải này và đây là cơ hội không thể tốt hơn để điều này được thực hiện.

Tại ĐTQG Việt Nam, bộ đôi này cũng đã có một vài lần sát cánh cùng nhau và thi đấu khá tốt.

Tuấn Anh có điểm mạnh ở khả năng cầm bóng và thoát pressing, trong khi đó những đường chuyền dài của Xuân Trường lại có độ hiệu quả rất cao.

Xuân Trường và Tuấn Anh sẽ mang lại sự nhịp nhàng cho tuyến giữa của HAGL

HAGL đang rất cần một chiến thắng sau một chuỗi trận thi đấu không thành công và nếu như không lấy lại phong độ ngay lúc này, khả năng HAGL sẽ trượt dài trên BXH là hoàn toàn có thể xảy ra.

HAGL chỉ có được vị trí thứ 9 trên BXH V-League và vị trí này là không đủ với những kỳ vọng giành cho đội bóng phố núi đầu mùa giải.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam