Tuchel cập nhật tình hình chấn thương của Christensen

Thứ Tư, ngày 12/05/2021 - 09:00
5 /5 của 2 đánh giá

Trước trận đại chiến Arsenal, HLV Thomas Tuchel có đôi lời chia sẻ về tình hình chấn thương của trung vệ Andreas Christensen. Những chia sẻ của vị chiến lược gia này có thể khiến fan The Blues thở phào nhẹ nhõm.

Trung vệ Andreas Christensen dính chấn thương trong chiến thắng 2-1 của trước Man City tại vòng 35 Ngoại hạng Anh. Cầu thủ người Đan Mạch phải rời sân nhường chỗ cho Kurt Zouma ở những phút bù giờ hiệp 1 với vẻ mặt nhăn nhó.

Chấn thương của Christensen khiến Tuchel và người hâm mộ Chelsea cảm thấy vô cùng lo lắng. Bởi lẽ, dưới thời ông thầy người Đức, cầu thủ sinh năm 1996 luôn là chốt chặn tin cậy nhất nơi hàng thủ của đội bóng thành London.

Christensen dính chấn thương ở trận đại chiến - Chelsea

Trước trận đại chiến với Arsenal ở vòng 36 Ngoại hạng Anh, HLV Thomas Tuchel có đôi lời chia sẻ về tình hình chấn thương mà cậu học trò gặp phải. Theo đó Christensen không dính chấn thương quá nặng và thậm chí anh có thể ra sân ngay ở trận chung kết FA Cup gặp tới đây.

“Christensen dính chấn thương nhẹ hơn những gì mà chúng tôi đã lo ngại. Chúng tôi hy vọng anh ấy sẽ trở lại cho một trong hai trận đấu với Leicester City (FA Cup và Ngoại hạng Anh) tới đây. Đây là điều khó khăn nhưng tôi có thể khẳng định mùa giải chưa kết thúc với anh ấy”, Tuchel phát biểu trước trận chung kết FA Cup gặp Leicester.

>>> Xem thêm:

“Chúng tôi lạc quan rằng muộn nhất thì cậu ấy sẽ tái xuất trước Aston Villa. Andreas là nhân tố quan trọng của chúng tôi ở hàng thủ 3 người. Cậu ấy rất bình tĩnh và có thể chơi được cả 3 vị trí ở hàng thủ 3 người”.

Christensen là cầu thủ quan trọng dưới thời Tuchel

Với những tuyên bố của Tuchel, có lẽ ông thầy người Đức chưa muốn quá mạo hiểm với chấn thương của cậu học trò. Nhiều khả năng Christensen sẽ được giữ chân cho trận đánh gặp Man City tại chung kết diễn ra vào cuối tháng này.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh

Trong tay Tuchel vẫn còn nhiều cái tên chất lượng thay thế Christensen ở vị trí trung vệ. Kurt Zouma có lẽ là cái tên phù hợp nhất thay thế trung vệ người Đan Mạch.

Ngoài Christensen, Chelsea cũng chuẩn bị đón chào sự trở lại của . Cựu cầu thủ của Real Madrid đang trong quá trình lấy lại thể lực và nhiều khả năng sẽ kịp góp mặt trong trận chung kết Champions League.

Video highlights Man City - Chelsea Ngoại hạng Anh vòng 35: 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.