Thắng dễ Fulham, HLV Tuchel cập nhật tình hình nhân sự trước thềm tái đấu Real

Chủ Nhật, ngày 02/05/2021 - 07:23
3.2 /5 của 5 đánh giá

Chelsea đã có thắng lợi nhẹ nhàng 2-0 trước Fulham tại Ngoại hạng Anh. Sau trận đấu, HLV Tuchel cũng đã thông báo tin về nhân sự với NHM trước thềm tái đấu Real.

Trở lại sân nhà Stamford Bridge để tiếp đón đối thủ dưới tầm là Fulham trong khuôn khổ vòng đấu thứ 34 giải bóng đá Ngoại hạng Anh, đã dễ dàng có được trọn vẹn 3 điểm.

Hai bàn thắng của trận đấu đều được ghi do công của tiền vệ Kai Havertz. Với chiến thắng này, Chelsea tiếp tục củng cố vị trí tron top 4 và toàn tâm toàn ý hướng tới màn tái đấu với Real Madrid tại bán kết lượt về .

Tuy vậy, tình hình nhân sự của đội bóng trước thềm diễn ra trận đấu sống còn này đang là vấn đề rất được NHM quan tâm. Mới đây trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Tuchel đã bày tỏ sự tự tin về khả năng có tất cả những cầu thủ quan trọng nhất cho trận đấu sắp tới.

Chelsea thắng lợi nhờ cú đúp của Havertz

Bên cạnh những và Mateo Kovacic, Tuchel cũng tiết lộ rằng sau khi trận đấu gặp Fulham khép lại, đã có những lo ngại về thể lực đối với Cesar Azpilicueta, Christian Pulisic và N'Golo Kante. Mason Mount cũng nhận phải một cú ngã khó chịu trước Cottagers và bị thay ra trong hiệp hai.

Nói với Sky Sports, nhà cầm quân người Đức cho hay: "Tôi hy vọng [cú ngã] của Mason không phải là một cái gì đó quá đỗi quan trọng và chúng tôi đã đưa anh ấy rời sân để theo dõi nên hy vọng anh ấy có thể bình phục hoàn toàn cho trận đấu gặp Real Madrid.

Xem thêm:

"Tôi nghĩ Toni [Rudiger] có thể chơi với một chiếc mặt nạ và những người khác ngồi dự bị [trận gặp Fulham] sẽ hoàn toàn phù hợp cho thứ Tư. Mateo [Kovacic] vẫn đang tiến triển chấn thương tương đối ổn và chúng tôi vẫn có hy vọng."

Như vậy, ngoại trừ trường hợp bỏ ngỏ khả năng ra sân của Mount và Kovacic, Chelsea sẽ có được sự phục vụ đầy đủ của tất cả các cầu thủ trong lần tái đấu với Real.

Mount khiến Chelsea lo lắng vì rời sân trong hiệp hai vì chấn thương

Nói về chiến thắng trước Fulham, Tuchel cũng chia sẻ thêm:

"Tôi rất tự hào vì ở giữa hai trận đấu lớn như là bán kết, thật khó để có thể dốc toàn lực cho trận này".

"Chúng tôi biết rằng Fulham gây khó khăn cho tất cả mọi người, bạn sẽ không tìm thấy những trận đấu mà đối thủ của họ đã chơi thứ bóng đá xuất sắc.

"Họ làm cho bạn kém hiệu quả, bù lại họ thi đấu đầy cần mẫn và khiến bạn cảm thấy thật sự khó khăn. Đó là lý do tại sao tôi dành sự tôn trọng cao nhất cho những gì chúng tôi đã làm ngày hôm nay.”

"Thật khó khăn cho chúng tôi về thể lực các cầu thủ nhưng chúng tôi đã cố gắng khắc phục chúng trong trận đấu này, tạo ra một số cơ hội và có thể quyết định trận đấu sớm. Đó là một trận đấu khó khăn nhưng một chiến thắng rất quan trọng và đó bàn đạp để chúng tôi hướng đến vào thứ Tư”, Tuchel chốt lại.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.