Tuchel công khai chê bai, chấm dứt tương lai Cavani tại PSG

Thứ Năm, ngày 23/01/2020 - 22:07
5 /5 của 1 đánh giá

Trước những thông tin cho rằng Edinson Cavani có thể rời PSG trong kì chuyển nhượng mùa đông năm nay, mới đây, đích thân HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng xác nhận đồng thời có những chia sẻ về cậu học trò.

Sau khi Mauro Icardi gia nhập PSG, vị trí của Cavani đã không còn được đảm bảo. Chưa dừng lại ở đó, chấn thương khiến cho chân sút người Uruguay dần trở thành “người thừa” trên hàng tấn công đội bóng thủ đô nước Pháp. Vì thế, khi mà thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa, đích thân ngôi sao này đã đề đạt nguyện vọng ra đi.

Mới nhất, trong chiến thắng 3-0 của PSG trước Reims tại cúp quốc gia Pháp, Cavani cũng bị gạch tên khỏi danh sách đăng kí thi đấu. Điều này càng khẳng định tiền đạo 32 tuổi không còn chỗ đứng tại CLB.

Trước những lùm xùm về tương lai cậu học trò, đích thân HLV Tuchel đã lên tiếng xác nhận về chuyện đi – ở của Cavani đồng thời tiết lộ lý do không điền tên ngôi sao này ở chiến thắng vừa qua tại cúp quốc gia.

Tuchel công khai chỉ trích Cavani

“Cavani không tôn trọng CLB. Cậu ấy đề đạt nguyện vọng ra đi và có những hành động thiếu chuyên nghiệp bên ngoài sân cỏ. Chính vì thế, tôi quyết định không để cậu ấy tham dự trận đấu vừa qua. Ngoài ra, cậu ấy cũng đang gặp chút vấn đề về bàn chân, nên cậu ấy không ra sân”.

Hiện tại, đang có rất nhiều đội bóng muốn chiêu mộ tiền đạo người Uruguay như Chelsea, MU hay Atletico Madrid. Trong số này, đại diện thủ đô TBN được cho là nhiệt thành nhất. Atletico sẵn sàng chi ra 15 triệu euro (Cộng thêm 3 triệu euro) để thuyết phục PSG nhả người.

Tiền đạo Uruguay đã sẵn sàng ra đi

Trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng mùa đông chỉ còn 1 tuần nữa sẽ đóng cửa, cả Cavani lẫn Atletico đều đang rất muốn PSG nhanh chóng để ngôi sao người Uruguay có thể sớm ra đi.

Kể từ đầu mùa giải, Cavani mới ra sân 14 lần cho đội chủ sân Công viên các hoàng tử. Anh có 7 pha lập công. Trong bối cảnh, hàng tiền đạo đội bóng thủ đô nước Pháp vẫn còn những cái tên sáng giá như Neymar, Mbappe hay Icardi (Chưa kể tới Choupo-Moting hay Sarabia), việc Cavani ra đi cũng sẽ không ảnh hưởng nhiều tới sức mạnh đội bóng.

Nhiều khả năng, chân sút người Uruguay có thể gia nhập Atletico vào ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa đông năm nay.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp