Tuchel chỉ ra 3 cầu thủ Chelsea “không ai muốn động đến”

Thứ Ba, ngày 13/04/2021 - 09:28
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi họp báo trước thềm trận tứ kết lượt về Cúp C1 châu Âu với Porto, HLV Thomas Tuchel đã chỉ ra 3 cầu thủ của Chelsea mà “không ai muốn động đến”.

Một tuần sắp tới sẽ là khoảng thời gian cực kì quan trọng của Chelsea. Rạng sáng mai 13/4, Chelsea sẽ bước vào trận tứ kết lượt về Cúp C1 châu Âu với Porto. 4 ngày sau đó, The Blues sẽ có cuộc đối đầu với Man City ở vòng bán kết Cúp FA. 2 trận đấu này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cơ hội giành danh hiệu mùa này của Chelsea.

Do đó, HLV Thomas Tuchel cùng các học trò đang tập trung tối đa để chuẩn bị thật kỹ lưỡng cho 2 thử thách khó nhằn kể trên. Trong buổi họp báo trước thềm màn tái đấu với Porto, Tuchel đã ca ngợi tinh thần của toàn đội suốt thời gian qua, đồng thời chỉ ra 3 cầu thủ mà “không ai muốn động đến”. Đây là những cái tên mà Tuchel lẫn các học trò có thể dựa vào ở những thời điểm khó khăn nhất.

"Thật lòng mà nói, bạn sẽ không muốn phải đối đầu với Antonio Rudiger, Kova (Mateo Kovacic) và Azpi (Cesar Azpilicueta) đâu", Tuchel khẳng định.

3 cầu thủ Chelsea không ai muốn đối đầu

"Đối với tôi, họ là những cầu thủ không ai muốn đụng đến, bởi vì bộ 3 này luôn trong trạng thái sẵn sàng chiến đấu và thể hiện điều đó một cách rõ rệt ở trên sân. Họ luôn luôn bảo vệ lợi ích cho đội bóng của chúng tôi.

Có Rudiger, Kovacic hay Azpilicueta ở trên sân, các đồng đội có thể dựa vào. Bởi lẽ, không ai trong số này sẽ làm những việc trái với tôn chỉ của họ.

Khi còn là một cầu thủ bước vào những trận cầu lớn, tôi thường cảm thấy căng thẳng và nhìn xung quanh xem đồng đội bên cạnh mình ai là ai. Tôi sẽ cảm thấy yên tâm và thoải mái khi có người để dựa vào. Tôi cảm thấy hiện tại, các học trò của tôi cũng như vậy.

Tuchel hướng đến các mục tiêu quan trọng 

>> Xem thêm: Lịch thi đấu C1

Sẽ không ai phải chiến đấu một mình. Chúng tôi sẽ giúp đỡ lẫn nhau, kể cả các cầu thủ từ băng ghế dự bị. Chúng tôi luôn nỗ lực để đạt được kết quả tốt nhất. Chúng tôi sẽ có ít nhất 90 phút để chiến đấu và hoàn thành các mục tiêu lớn".

Ngoài việc cạnh tranh danh hiệu vô địch ở Cúp C1 và Cúp FA, Chelsea cũng quyết tâm giành được một ví trí trong top 4 ở giải Ngoại hạng Anh để có thể tham dự đấu trường danh giá nhất châu Âu cấp CLB vào mùa bóng năm sau.

Trận đấu giữa Chelsea và Porto sẽ diễn ra vào lúc 2h rạng sáng mai 14/4.

Video highlights Porto - Chelsea Cúp C1 tứ kết lượt đi:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.