HLV Tuchel sẽ không để Neymar sớm được ra sân

Chủ Nhật, ngày 31/03/2019 - 11:28
5 /5 của 1 đánh giá

Dù cho Neymar đã không thi đấu do chấn thương trong hơn 2 tháng qua, HLV Thomas Tuchel vẫn tuyên bố sẽ không mạo hiểm sử dụng anh ngay lập tức sau khi bình phục.

Tham khảo thêm: 

PSG vẫn chưa thể có được sự phục vụ của tiền đạo Neymar khi cầu thủ này gặp chấn thương trong trận đấu với Strasbourg diễn ra vào ngày 23/1. Điều đó khiến cho lượng vé bán ra của đội chủ sân Công viên các hoàng tử bị ảnh hưởng khi lượng fan của Neymar không hề ít.

Phát biểu trước trận đấu gặp Toulouse vào ngày 1/4 tới đây, HLV trưởng của PSG, Thomas Tuchel đã lên tiếng về vấn đề chấn thương của Neymar: “Tôi không có nhiều thông tin về chấn thương của anh ấy. Tôi chỉ biết anh ấy cảm thấy rất tốt và không còn bị đau nữa”.

Tuchel vẫn sẽ phải tiếp tục chờ Neymar

“Tuy nhiên, còn quá sớm để nghĩ đến việc trở lại của anh ấy. Tất cả phải kiên nhẫn. Đây là điều rất khó khăn đối với tôi, tuy nhiên với Neymar điều nó còn khó khăn hơn”.

“Điều duy nhất có thể làm ở thời điểm hiện tại chính là chờ đợi. Anh ấy vẫn còn thời gian để quay trở lại thi đấu. Tuy nhiên, tôi sẽ không đưa ra thời gian cụ thể”.

Việc Neymar quay trở lại ở thời điểm nào vẫn đang là dấu hỏi lớn

Ngoài Neymar, PSG cũng sẽ không có được sự phục vụ của Edinson Cavani trong trận đấu với Toulouse cũng vì lý don chấn thương.

PSG hiện tại đang đứng đầu BXH Ligue 1, hơn đội xếp thứ 2 đến 20 điểm dù cho vẫn còn 2 trận chưa đấu. Tuy nhiên, đây vẫn là mùa giải thất bại với gã nhà giàu nước Pháp khi họ bị loại khỏi Champions League ở vòng 1/8 trước Manchester United.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp