Tuyển thủ Olympic Việt Nam tặng tiền thưởng của ca sĩ Ngọc Sơn cho đội tuyển nữ

Thứ Tư, ngày 12/09/2018 - 09:53
5 /5 của 1 đánh giá

Trong trận tranh huy chương đồng ASIAD 2018, 4 cầu thủ của Olympic Việt Nam đã được ca sĩ Ngọc Sơn thưởng cho 250 triệu đồng. Và các tuyển thủ của chúng ta đã quyết định dành tặng toàn bộ số tiền đó cho đội tuyển nữ.

Xem thêm:

Đội tuyển Olympic Việt Nam đã giành được thành công lớn tại ASIAD 2018 khi lọt vào trận bán kết. Thành công đó đã giúp cho cả đội nhận được rất nhiều tiền thưởng từ những nhà tài trợ, nhà hảo tâm. Và ca sĩ Ngọc Sơn là một trong số đó.

Để khích lệ tinh thần của các cầu thủ, ca sĩ Ngọc Sơn đã có mặt và hứa tặng tiền thưởng cho các cầu thủ ghi bàn trong trận đội tuyển tranh huy chương đồng với UAE.

olympic viet nam
Ca sĩ Ngọc Sơn đã đến và cổ vũ cho Olympic việt Nam trong trận tranh giải 3

Trong trận đấu đó, Văn Quyết là người đã ghi bàn gỡ hòa cùng với 3 cầu thủ thực hiện thành công trong loạt sút luân lưu là Văn Thanh, Văn Đức và Đức Chinh đã nhận được tiền thưởng của ca sĩ Ngọc Sơn.

Cụ thể là đội trưởng Văn Quyết nhận được 100 triệu đồng, 3 người còn lại mỗi người được nhận 50 triệu. Và 4 tuyển thủ của chúng ta đã quyết định dành tặng toàn bộ số tiền thưởng đó cho đội tuyển nữ.

van quyet
Đội trưởng Văn Quyết thay mặt toàn đội nhận tiền thưởng của ca sĩ Ngọc Sơn

Về nguyên tắc đây là khoản tiền thưởng cá nhân nên các cầu thủ không phải báo cáo cho Liên đoàn . Tuy nhiên các cầu thủ vẫn thông báo cho HLV Park Hang Seo trước khi trao lại cho HLV Mai Đức Chung và đội nữ.

Tại ASIAD 2018, đội tuyển nữ cũng đã thi đấu hết sức cố gắng, vượt qua vòng bảng và chỉ thất bại trên loạt sút luân lưu trong trận đấu với Đài Loan. Những nỗ lực của đội tuyển nữ rất xứng đáng được ghi nhận và món quà của các tuyển thủ Olympic Việt Nam đã giúp cho tinh thần toàn đội được khuyến khích rất nhiều.

Khánh Linh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam