U19 Việt Nam có chiến thắng đậm tại Trung Quốc

Thứ Tư, ngày 20/06/2018 - 08:45
5 /5 của 1 đánh giá

Đội U19 Việt Nam đã có chiến thắng hủy diệt trong trận ra quân với đội trẻ của câu lạc bộ Meizhou Meixian Techand

Để chuẩn bị cho giải U19 Châu Á sẽ diễn ra vào tháng 7, U19 Việt Nam đã được Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam tổ chức cho 1 chuyến tập huấn tại học viện bóng đá Guangzhou Evergrande. Đây là địa điểm mà lứa cầu thủ U19 Việt Nam của Quang Hải, Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng đã có chuyến tập huấn tại đây và cũng đã đem lại những kết quả thành công vì thế huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn và VFF đã tiếp tục chọn Guangzhou.

HLV Hoàng Anh Tuấn

Theo kế hoạch trong 10 ngày đóng quân tại học viện bóng đá Guangzhou, đội U19 Việt Nam sẽ có 3 trận giao hữu vào các ngày 17, 20 và 23 tháng 6.

Trong trận giao hữu đầu tiên với đội trẻ của Meizhou Meixian Techand Fc, đội U19 Việt Nam đã đè bẹp đối thủ với tỉ số 6-0.

U19 Việt Nam có chiến thắng đầu tiên trên đất Trung Quốc

Trong trận đấu đó, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã có một thế trận lấn lướt so với đội chủ nhà, và điều gì đến thì cũng phải đến khi các cầu thủ trẻ của chúng ta đã ghi tới 5 bàn thắng vào lưới đối thủ trước khi hiệp 1 khép lại.

Bước sang hiệp 2, HLV Hoàng Anh Tuấn có sự thay đổi về nhân sự khi tung các cầu thủ khác vào sân nhằm thử nghiệm các nhân tố mới, tuy nhiên các cầu thủ U19 Việt Nam vẫn ghi thêm được 1 bàn thắng nữa.

Kết thúc trận đấu với tỉ số đậm đà 6-0, U19 Việt Nam đã có trận đấu thành công, tạo tâm lý thoải mái cho các cầu thủ trẻ của chúng ta và đó cũng là bước chạy đà hoàn hảo cho các trận giao hữu tiếp theo trong lịch trình của đội tại Trung Quốc và xa hơn nữa đó là giải U19 Châu Á chuẩn bị khởi tranh vào tháng 7 này.

Thương Phạm

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam