U22 Việt Nam nhận hung tin trước giờ chốt danh sách dự giải U22 Đông Nam Á

Thứ Năm, ngày 14/02/2019 - 17:04
5 /5 của 1 đánh giá

Trước giờ chốt danh sách 23 cầu thủ dự giải U22 Đông Nam Á, U22 Việt Nam đã phải nhận những tin không vui về mặt nhân sự.

Tham khảo thêm:

Giải U22 Đông Nam Á đang đến rất gần và U22 Việt Nam đang gấp rút có những chuẩn bị cuối cùng trước khi vào giải.

Theo kế hoạch, sau trận giao hữu với Sài Gòn FC, U22 Việt Nam sẽ chốt danh sách tham dự giải. Tuy nhiên những tin không vui về mặt nhân sự đã liên tiếp đến khiến HLV Nguyễn Quốc Tuấn lùi ngày chốt danh sách.

u22 viet nam
U22 Việt Nam đã nhận hàng loạt hung tin sau trận giao hữu với Sài Gòn FC

Sau trận hòa Sài Gòn FC, 22 Việt Nam đã nhận đến 2 tin không vui về chấn thương của 2 cầu thủ. Theo đó, ngay sau khi trận đấu kết thúc, hậu vệ Nguyễn Hoàng Duy đã phải cần tới sự chăm sóc của các bác sĩ.

Tiếp đó niềm hi vọng nơi tuyến giữa Lương Hoàng nam cũng bất ngờ bị căng cơ khi khởi động và không thể ra sân thi đấu.

Hiện chấn thương của 2 cầu thủ trên chưa rõ mức độ nhưng chắc chắn nó sẽ khiến HLV Nguyễn Quốc Tuấn đau đầu bởi trước đó tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng bị tái phát chấn thương và Tống Anh Tỷ cũng gặp đã vấn đề ở chân trái. 

u22 viet nam
U22 Việt Nam đang gặp những tổn thất nghiêm trọng về lực lượng

Những chấn thương liên tiếp đến đang khiến nhân sự của U22 Việt Nam trở nên mong manh hơn bao giờ hết trong khi giải U22 Đông Nam Á đang tới rất gần.

Giải vô địch U22 Đông Nam Á sẽ được tổ chức từ ngày 17 đến ngày 26/2 tới đây tại Campuchia. Với sự tham gia của 8 đội tuyển: Việt Nam, Thái Lan, Timor Leste, Phillippines, Malaysia, Myanmar, Indonesia và chủ nhà Campuchia.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết