Vietnam 2022 31th sea games

U22 Việt Nam nhận lời cảnh báo từ bại tướng của U22 Indonesia trước chung kết

Thứ Ba, ngày 10/12/2019 - 06:19

5 /5 của 1 đánh giá

U22 Việt Nam đang rất tự tin chuẩn bị cho trận chung kết Sea Games 30 với U22 Indonesia. Tuy nhiên, trước thềm cuộc so tài nói trên, thầy trò HLV Park Hang Seo vừa nhận được lời cảnh báo từ bại tướng của đội bóng xứ vạn đảo.

U22 Việt Nam nhận lời cảnh báo từ bại tướng của U22 Indonesia trước chung kết

U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ chạm trán nhau vào tối ngày 10/12 để tìm ra chủ nhân của tấm huy chương vàng môn bóng đá nam Sea Games 30. Xét về thực lực, thầy trò HLV Park Hang Seo được đánh giá cao hơn hẳn so với đối thủ, tuy nhiên, trong bóng đá, sự cẩn trọng là điều không thừa.

Mới nhất, trước thềm trận đấu này, chúng ta vừa nhận được lời cảnh báo từ HLV Velizar Popov – người đã cùng với U22 Myanmar bại trận khi chạm trán đại diện xứ vạn đảo ở vòng bán kết. Nói về U22 Indonesia, vị chiến lược gia này khẳng định:

“Indonesia là đội bóng mạnh, điểm nổi bật nhất của họ là kĩ thuật và đặc biệt là tốc độ cực kì ấn tượng. Hai vị trí tiền vệ cánh và tiền đạo của họ rất tốt. Các cầu thủ số 10 Maulana, số 15 Saddil và số 20 Osvaldo Haay là những cầu thủ nguy hiểm nhất của Indonesia. Họ có thể tạo ra sự khác biệt nhờ những tình huống xử lý mang tính cá nhân”.

HLV Myanmar đề cao sức mạnh của U22 Indonesia

Ở trận bán kết 1 Sea Games 30 diễn ra hôm 7/12 vừa qua, Myanmar dù thi đấu vô cùng quật cường song rốt cuộc vẫn phải chấp nhận thất bại với tỉ số 2-4 trước Indonesia sau 120 phút thi đấu. 

Nói thêm về trận chung kết, HLV Popov khẳng định U22 Việt Nam đang có lợi thế về tinh thần song ông cũng không quên gửi lời cảnh báo tới các cầu thủ của chúng ta. Ông nhấn mạnh:

Hiện tại, Việt Nam chắc chắn là đội bóng có tinh thần chiến đấu tốt hơn so với Indonesia. Họ đã chứng minh điều đó qua một vài trận đấu ở vòng bảng. Vấn đề ở đây là Việt Nam không được mắc lỗi. Bởi chỉ một sai lầm có thể dẫn đến bàn thua, định đoạt cả trận đấu. Tôi tin rằng đây là trận đấu hấp dẫn và cơ hội chỉ là chia đều cho cả 2 đội, nhưng Việt Nam có tinh thần chiến đấu, đây là điều cực kì quan trọng giúp các bạn ở trận chung kết”.

Đồng thời gửi lời cảnh báo tới U22 Việt Nam trước chung kết

Với việc ĐT nữ đã giành tấm huy chương vàng, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang chờ đợi vào điều tương tự với thầy trò Park Hang Seo. Chưa bao giờ, thể thao nước nhà có 2 tấm huy chương vàng bóng đá ở một kỳ Sea Games.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Bóng đá Sea Games

U23 Việt Nam là nỗi ấm ức khó nuốt của người Thái

10:47 24-05-2022

Việc chứng kiến U23 Việt Nam vô địch SEA Games 31 trong khi Thái Lan là những người chơi áp đảo hơn trong phần lớn thời gian của trận chung kết khiến họ càng không thể nuốt trôi được “cục tức”.

Tiết lộ thú vị của Tuấn Tài khi ăn mừng bàn thắng lịch sử của U23 Việt Nam

09:39 24-05-2022

Trong cuộc trao đổi mới đây với Dân Trí, hậu vệ Phan Tuấn Tài vừa có tiết lộ vô cùng thú vị khi ăn mừng bàn thắng mà Nhâm Mạnh Dũng ghi được trong trận chung kết SEA Games 31 vừa qua.

Văn Xuân sang Singapore phẫu thuật, rời xa sân cỏ 6 tháng

07:28 24-05-2022

Trước đó, hậu vệ cánh trái Lê Văn Xuân của U23 Việt Nam đã được xác định là bị đứt dây chằng chéo đầu gối. Theo kế hoạch, anh sẽ được đưa sang Singapore phẫu thuật và cần 6 tháng để hồi phục.

HLV Polking vẫn chưa nuốt trôi trận thua Việt Nam, cay đắng nói một lời khi vừa về Thái Lan

07:10 24-05-2022

Có vẻ như HLV Polking của U23 Thái Lan vẫn chưa thể nào nguôi ngoai nỗi buồn sau trận thua đau đớn trước U23 Việt Nam tại SEA Games 31.