U23 Thái Lan lao đao trước thềm vòng loại U23 châu Á vì bão chấn thương

Thứ Tư, ngày 20/03/2019 - 06:53
5 /5 của 1 đánh giá

U23 Thái Lan đang gặp rất nhiều khó khăn trước thềm vòng loại U23 châu Á khi mà hàng loạt trụ cột của đội tuyển này đang gặp chấn thương.

Tham khảo thêm:

Tại vòng loại , U23 Việt Nam nằm ở bảng K với các đối thủ: U23 Thái Lan, U23 Indonesia và U23 Brunei.

Tuy nhiên có vẻ như các đối thủ của thầy trò HLV Park Hang Seo đang gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình chuẩn bị. Nếu như U23 Indonesia phải thay đổi lịch trình do vấn đề di chuyển thì U23 Thái Lan đang gặp vô vàn khó khăn về mặt lực lượng.

Theo đó, dù đã công bố danh sách chính thức từ rất sớm nhưng đến sát ngày thi đấu, HLV Alexsandra Gama buộc phải thay đổi nhân sự U23 Thái Lan do chấn thương hoành hành.

Alexsandra Gama
HLV Alexsandra Gama đau đầu vì cơn bão chấn thương của U23 Thái Lan

Cụ thể là 2 cầu thủ rất quan trọng là Kevin Diram Rath và Aikanit Panya đã không thể góp mặt do chấn thương nặng. Tình thế đó buộc ban huấn luyện U23 Thái Lan phải gọi triệu tập gấp bộ đôi Kittipong Saensanit và Chotiphat Phumkaew để thay thế.

Không chỉ Kevin Diram Rath và Aikanit Panya mà một số cầu thủ khác có tên trong danh sách cũng chưa đạt được thể trạng sung mãn nhất. Đặc biệt là trường hợp tiền vệ giữa Maikami bị chấn thương mắt cá từ ngày 9/3 và chỉ có thể ra sân ở băng ghế dự bị ở lượt trận vừa qua tại Thai League. 

Trong khi đó những cầu thủ còn lành lặn của “Voi chiến” cũng không có quá nhiều thời gian để chuẩn bị. Giống như U23 Việt Nam, phải đến những ngày cuối cùng U23 Thái Lan mới có được đầy đủ quân số.

Alexsandra Gama
U23 Thái Lan có thời gian tập trung khá ngắn

Thật may cho Thái Lan là họ đã chắc có một suất tham dự vòng chung kết U23 châu Á với tư cách chủ nhà. Và việc thi đấu vòng loại chỉ mang tính chất cọ xát.

Theo kế hoạch, U23 Thái Lan sẽ có mặt tại Hà Nội vào hôm nay, 20/3. Hai ngày sau, đoàn quân của ông Gama sẽ được thử sức ở trận đầu tiên gặp U23 Indonesia.  

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.